เหตุสลดนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจรัฐนิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุ การฆ่ากันตายเกิดขึ้นภายในห้องพัก โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ได้พบศพ นายคริสโตเฟอร์ ปาควิน วัย 23 ปี เสียชีวิตจากการถูกฟาดด้วยกีตาร์  ไมโครเวฟ และของมีคม โดยผู้ก่อเหตุคือ นายเดม่อน เพอร์รี่ วัย 23 ปี เป็นเพื่อนของผู้ตายนั่นเอง

article-zombie-1026

2DCE8C2B00000578-3290085-Christopher_Paquin_pictured_23_was_beaten_to_death_by_Damon_Perr-a-58_1445886871384

นายคริสโตเฟอร์ ปาควิน วัย 23 ปี ผู้เสียชีวิต

โดย นายเดม่อน ผู้ก่อเหตุเล่าเหตุการณ์ว่า “เขาและเพื่อนได้ชวนกันมาดื่มกันที่อพาร์ทเม้นท์ของเขาเอง หลังจากที่ดื่มเข้าไปอย่างหนักมาก นายเดม่อน บอกว่า เขาสะดุ้งหนีทันทีเมื่อพบว่า นายคริสโตเฟอร์ กำลังจะกลายเป็นซอมบี้และพยายามที่จะเข้ามากัดเขา เขาจึงต่อสู้กลับไป โดยใช้ทั้งหมัด เท้า กีตาร์  ไมโครเวฟ และของมีคม ซึ่งเป็นเหตุให้ นายคริสโตเฟอร์ ปาควิน เสียชีวิตลง” ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ

walking_dead

ตำรวจรัฐนิวเม็กซิโก กล่าวว่า “ไม่เคยมีการก่อเหตุคดีในลักษณะดังกล่าวมาก่อน จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า นายเดม่อน เพอร์รี่ เป็นคุณพ่อลูกสอง ไม่เคยมีประวัติป่วยทางจิตมาก่อน เขาจึงถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม และกำหนดวงเงินประกันตัวอยู่ที่ 800,000 ดอลลาร์ (หรือประมาณ28.8 ล้านบาท)”

ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า นายเดม่อน อ้างว่า “เขาได้ป้องกันตัวตามอย่างซีรี่ส์ “Walking Dead” (วอล์คกิ้ง เดด) ซีรี่ส์ดังแนวซอมบี้ ที่เขานั่งดูแบบมาราธอนไม่หยุดพัก จนกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวยง แต่อย่างไรก็ตาม นายเดม่อน เพอร์รี่ จะถูกตั้งข้อกล่าวหา ฆาตกรรม และต้องถูกส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป” ท่าทางจะเป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆนะนั่น 

ที่มา : nydailynews