ตำนานมหากาพย์ภาพยนตร์ไดโนเสาร์เรื่องดังอย่าง ‘Jurassic Park’ ที่ถูกฉายครั้งแรกในปี 1993 ได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 6 แล้วนั่นก็คือ ‘Jurassic World Dominion’ ซึ่งจะเข้าฉายในไทยวันที่ 8 มิถุนายนนี้

ล่าสุด คริส แพรตต์ (Chris Pratt) นักแสดงนำของเรื่องได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ The Today Show เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ‘Jurassic World Dominion’ นั้นถูกสร้างมาเพื่อเป็นตอนจบที่สมบูรณ์แบบของแฟรนไชส์นี้

คริส แพรตต์

“เป็นเวลา 30 ปีแล้วที่มีการสร้างหนัง ‘Jurassic Park’ ซึ่งนี่เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 6 และจะเป็นตอนจบของแฟรนไชส์นี้ คุณจะได้เห็นนักแสดงในตำนานจาก 3 ภาคแรกอย่าง แซม นีล (Sam Neill), ลอร่า เดิร์น (Laura Dern), เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum) และนักแสดงจาก ‘Jurassic World’ มาร่วมจอด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวของพวกเขาทั้งหมดจะมาบรรจบกันในตอนอวสานนี้”

แพรตต์เล่าต่ออีกว่า การทำงานร่วมกับนักแสดงดั้งเดิมของแฟรนไชส์ มันน่าเหลือเชื่อมาก ๆ เพราะตอนที่เขาได้ดู ‘Jurassic Park’ ภาคแรก ตอนนั้นเขาเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น “ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่า ตัวเองจะได้แสดง ในหนังเรื่องนี้ ซึ่งผลงานของพวกเขาตราตึงอยู่ในใจของผมมาตลอด และการได้ร่วมงานกับพวกเขา มันคือความฝันที่เป็นจริง”

ที่มา comingsoon

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส