วันนี้แอดมินมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ  เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ประจำปี 2560 ชุด “ความสุขออกแบบได้” ภายในงานได้รับเกียรติจาก วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในรัชกาลที่ 9 ต่อเนื่องกัน 11 ปีซ้อน ภายใต้ชื่อชุด “ความสุขออกแบบได้” รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ปัทมวดี เสนาณรงค์, คุณวิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล และณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

พิธีกร ร่วมพูดคุยกับ คุณเบสท์-วิโรจน์ ฉิมมี และคุณพ่อ รวมถึง คุณณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และทำกิจกรรมการจัดช่อพืชผักสวนครัวแบบพอเพียง ตามสไตล์บ้านไร่ไออรุณ

ความสุขออกแบบได้

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ชุด “ความสุขออกแบบได้” เป็นชุดที่ 15  โดยมี คุณวิโรจน์ ฉิมมี เจ้าของ “บ้านไร่ ไออรุณ” ฟาร์มสเตย์ท่องเที่ยวเชิงเกษตรยอดนิยม และ คุณณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นักแสดงดาวรุ่งตัวแทนความพอเพียง ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความพอเพียง ณ โรงภาพยนตร์อีสวิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดใหม่นี้ โดยจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ และเมกา ซีนีเพล็กซ์ (ยกเว้นสาขาควอเทียร์ ซีนีอาร์ต) ตั้งแต่ วันที่ 9 มีนาคม เป็นต้นไป

พิธีกร เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ พูดคุยกับ เบสท์-วิโรจน์ ฉิมมี

บ้านไร่ ไออรุณ

เรื่องจริงของคุณเบสท์ วิโรจน์ ฉิมมี สถาปนิกหนุ่มอนาคตไกล แต่กลับผันตัวเองมาพัฒนาบ้านเกิดที่ต่างจังหวัดให้กลายเป็นฟาร์มสเตย์ท่องเที่ยวเชิงเกษตร จนเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในขณะนี้ โดยใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียงที่ฉายผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ ครั้งนี้จะสามารถเข้าถึงคนไทยทุกเพศทุกวัน และสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการเดินทางค้นหาความสุขให้กับชีวิตของตนเองได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่สองนั้นสามารถติดตามชมได้ช่วงปลายปี

Facebook : บ้านไร่ ไออรุณ

ครบรอบ 60 ปี ดูหนัง 60 บาท !

นอกจากนั้นในปีนี้ เป็นปีที่ อีซูซุ ครบรอบดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลา 60 ปี จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าอีซูซุ ‘ดูหนังในราคาเพียง 60 บาท!’ เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : All-New Isuzu D-Max, Isuzu MU-X และโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ Facebook : Major Cineplex Group (Thailand)