ทีเซอร์ตัวแรกของ Pacific Rim Uprising ภาคต่อของ Pacific Rim (2013) ชวนให้เราเข้าร่วมกองทัพ Jaeger

Play video

ทีเซอร์ดังกล่าวไม่ได้บอกเรื่องราวของ Pacific Rim Uprising มากนัก โดยเป็นเหมือนวิดีโอโฆษณาให้เราเข้าร่วมเป็นขับหุ่นยักษ์ Jaeger เพื่อต่อสู้กับไคจูที่รุกรานโลกใบนี้ โดยโปรโมทว่าเป็น “สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของมวลมนุษยชาติ มีขนาดใหญ่กว่าคนขับถึง 1:1000 และมีหัวใจที่เผาไหม้ราวกับดวงอาทิตย์”

และลงท้ายด้วยการเปิดเผยตัวละคร Jake Pentecost (รับบทโดย จอห์น โบเยก้า) ลูกชายของผู้พัน Stacker Pentecost (รับบทโดย ไอดริส เอลบ้า) จากภาคแรก

สำหรับใครที่ยังไม่เคยชมภาพยนตร์ Pacific Rim ก็ขออธิบายเนื้อเรื่องคร่าวๆว่า “ไคจู” เป็นชื่อเรียกสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ที่เริ่มโจมตีโลกเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2013 ที่เมืองซานฟราสซิสโก จากนั้นไม่นานก็ได้มีการต่อตั้ง Pan Pacific Defense Corps ขึ้นเพื่อสร้างหุ่นยักษ์ที่มีขนาดเท่าไคจู เรียกว่า Jaeger เพื่อออกไปต่อสู้กับไคจู

Play video

ในปี 2025 ผู้พัน Stacker Pentecost ได้สละชีวิตเพื่อทำลายประตูมิติที่ไคจูใช้เดินทางมายักโลกซึ่งอยู่ใต้ท้องมหาสมุทร

Play video

สำหรับ Pacific Rim Uprising นั้น จะเดินเรื่องในอีก 10 ปี ต่อมา ซึ่งท้องทะเลยังคงสงบเงียบ แต่หุ่นยักษ์ Jaeger ก็ยังเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับไคจูที่อาจกลับมาได้ทุกเมื่อ

Universal Pictures และ Legendary Pictures ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า หุ่น Jaeger ตัวแรกที่จะได้เห็นใน Pacific Rim Uprising นั้น จะเป็น Gipsy Danger รุ่นปรับปรุ่งใหม่ ซึ่งหุ่นยนต์ดังกล่าวเคยปรากฏตัวมาก่อนแล้วในภาคแรก รวมถึงจะมีหุ่น Jaeger รุ่นใหม่อย่าง Bracer Phoenix, Saber Athena, Titan Redeemer และ Guardian Bravo

Pacific Rim Uprising มีกำหนดฉายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2018

ข้อมูลอ้างอิง : CINEMABLEND