หลังจากเปิดตัวหนังวันแรก The Avengers : Endgames ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ทุบสถิติยอดฉาย และการจองตั๋วล่วงหน้าถล่มทลายไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่เพียงเท่านั้นตัวภาพยนตร์ยังสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก จนนักวิจารณ์หนังหลายคนลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่เปล่งประกายและน่าพอใจเป็นอยางมาก

จากการตรวจสอบของ Peter Bradshaw นักเขียนหนังสือพิมพ์ The Guardian ในประเทศอังกฤษกล่าวว่าตัวภาพยนตร์ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจ เหมือนกับเราถูกเติมเต็ม A O Scott นักวิจารณ์จาก New York Times กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเหมือนจุดสูงสุด แะจะนำมาซึ่งความคิดถึงครั้งใหญ่ของแฟนภาพยนตร์

ส่วนทางด้าน Empire และ Telegraph สื่อทั้งสองเห็นพ้องเป็นเสียงเดียวกันว่านี่เป็นภาพยนตร์แห่งชัยชนะกันเลยทีเดียว และคาดว่าภาพยนตร์จะทุบสถิติ Box office ได้ภายในสัปดาห์นี้

Avengers: Endgame เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจาก Avengers: Infinity War เป็นเรื่องราวหลังจากที่ Thanos พ่อมันม่วงดีดนิ้วให้สิ่งมีวิตครึ่งจักรวาลหายไป ภาคนี้จะเป็นการโต้กลับของเหล่า Avengers ที่ยังคงรอดชีวิตอยู่แต่จะต่อสู้แบบไหนคงต้องไปลุ้นกันเอาเองนะคะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 22 ของ Marvel ภาพยนตร์มีความยาว 3 ชั่วโมง

ใครที่ยังไม่ได้ไปดูคงจะต้องรีบซื้อตั๋วจับจองที่นั่งกันหน่อยนะคะ ส่วนใครที่ได้ดูแล้วสองผู้กำกับอย่าง Anthony และ Joe Russo เค้าก็กำชับมาว่า งดสปอยด้วยนะจ๊ะ!

อ้างอิง