อีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความสงสัยให้แฟนๆบางกลุ่มคือ ทำไมเราไม่เจอ Katherine Langford นักแสดงหญิงที่เคยถูกประกาศเป็นหนึ่งในตัวละครลับของ Marvel เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาใน Avengers : Eadgame?

สองผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo ได้ออกมาเคลียข้อสงสัยนี้ว่า ในความเป็นจริงแล้ว Katherine Langford มีฉากสำคัญในภาพยนตร์ แต่ฉากของเธอถูกตัดออกไป

แล้วฉากนั้นคืออะไรกันแน่นะ?

ย้อนกลับไปยัง Infinity War ยังจำกันได้ไหมหลังจากที่ Thanos ดีดนิ้วมือ จะมีห้วงเวลาหนึ่งที่ดึง Thanos เข้าสู่ Metaphysical world ทำให้ Thanos ได้เจอกับ Gamora วัยเด็กก่อนจะกลับออกมาสู่โลกความเป็นจริง สองผู้กำกับก็ไม่มีข้อยกเว้นให้กับ Tony เช่นกัน ในความเป็นจริงแล้วหลัง Tony ดีดนิ้ว เค้าจะต้องถูกดึงเข้าสู่ Metaphysical world ทำให้เขาได้เจอกับ Morgan ตอนเป็นวัยรุ่น (หรือก็คือบทที่นักแสดงสาว Katherine Langford ได้รับ) เพื่อกล่าวขอโทษ และร่ำลากับลูกสาวก่อนที่เขาจะจากไปอย่างสงบ แต่ภายหลังการทดลองฉายฉากนี้กลับสร้างความสับสนให้กับผู้ชมสองผู้กำกับจึงตัดสินใจตัดฉากนี้ทิ้ง

Anthony Russo กล่าวว่า เราไม่สามารถดึงอารมณ์ในฉากที่ทั้งคู่พบกันออกมาได้เท่าที่ควร รวมถึงฉากที่จะต้องเจอกับ Pepper ด้วย เราจึงตัดสินใจตัดฉากเหล่านั้นทิ้งไป

แต่หากใครที่อยากเห็นการเซ็ทฉากเหล่านั้นคุณสามารถดูได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ และต้องขอบคุณ Chris Evans ที่เก็บภาพบางส่วนไว้ให้เราได้ดูกัน

https://twitter.com/ChrisEvans/status/1125410392971153409?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1125410392971153409&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.darkhorizons.com%2Fwhy-endgame-cut-katherine-langfords-scene%2F

อ้างอิง