สานต่อขยายจักรวาลของ Venom หลังภาคแรกประสบความสำเร็จ และภาค 2 กำลังจะตามมาในปีนี้ ซูเปอร์ฮีโรภายใต้ชายคาของค่าย Sony รายที่ 2 ก็เตรียมออกมาอาละวาดในหนัง Morbius  หนังเป็นเรื่องราวของ ดร. ไมเคิล มอร์เบียส (นำแสดงโดย Jared Leto ที่เคยรับบท Joker ใน Suicide Squad หวังว่าจะแจ้งเกิดกว่าบท Joker ที่ถูกหลงลืม) นักชีวะเคมีชื่อดังซึ่งป่วยใกล้ตายด้วยโรคเกี่ยวกับเลือด จึงได้พยายามรักษาตัวเองด้วยการฉีดเซรุ่มที่ได้มาจากเลือดของค้างคาว ผลที่ตามมาก็คือทำให้เขากลายเป็นมนุษย์กระหายเลือดคล้ายกับแวมไพร์

Play video

นอกจาก Jared Leto แล้วยังสมทบด้วยนักแสดงอย่าง Matt Smith จากซีรีส์ Doctor Who และ The Crown มาเป็นตัวร้ายของเรื่อง J.K. Simmons, Jared Harris, และมี Adria Arjona จาก Pacific Rim Uprising รับบทเป็นคนรักของมอร์เบียส นอกจากนี้ถ้าใครตาดี ก็จะได้เห็นฉากที่มีโปสเตอร์ประกาศจับ Spider-Man รวมถึงตัวละครที่ถ้าไม่พลิกล็อกหักมุมเป็นตัวละครอื่นจากนักแสดงคนเดียวกัน ก็คือ ตัวละคร “วัลเชอร์” จาก Spider-Man: Homecoming ที่รับบทโดย Michael Keaton

ประกาศจับพร้อมคำว่า "ฆาตกร" บนโปสเตอร์ Spider-Man ที่เหมือนเอามาจากเกม PS4 เด๊ะ

ประกาศจับพร้อมคำว่า “ฆาตกร” บนโปสเตอร์ Spider-Man ที่เหมือนเอามาจากเกม PS4 เด๊ะ

Michael Keaton อาจกลับมารับบท "วัลเชอร์" เชื่อมโยงกับ Homecoming

Michael Keaton อาจกลับมารับบท “วัลเชอร์” เชื่อมโยงกับ Homecoming (ใส่ชุดเดิม)

กำกับโดยผู้กำกับรุ่นใหม่ฝีมือดีอย่าง Daniel Espinosa ที่เคยมีผลงานเก่าอย่าง Safe House (2012) เป็นหนังฮิตในเครดิต รวมถึงหนังอย่าง Child 44 (2015) และ Life (2017) เข้าฉายในไทย 30 กรกฎาคมนี้

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส