เป็นคู่สามีภรรยาที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับหนังชวนให้คนดูเงียบตลอดทั้งเรื่องอย่าง The Quite Place (2018) ภาคแรกที่ John Krasinski ควบทั้งนำแสดงและกำกับ ซึ่งภาค 2 ก็กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งระหว่างเดินสายโปรโมตหนัง เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ส่งสัญญาณอีกครั้งไปถึง Marvel Studios ที่กำลังอยู่ระหว่างพัฒนาหนัง Fantastic Four ฉบับสร้างใหม่ ภายใต้ชายคา Disney หลังจากถูกโอนทรัพย์สินมาจากค่าย Fox ว่าตัวเขาและภรรยา Emily Blunt ยังคงสนใจจะรับบท “ดร.รีด ริชาร์ด” และ “ดร.ซูซาน สตอร์ม” อยู่เสมอ

The Quiet Place ภาคแรก ปี 2018

The Quiet Place ภาคแรก ปี 2018

ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนนั้น มีกระแสข่าวว่าหลังจากปี 2015 Fantastic Four ฉบับสร้างรอบ 2 ของผู้กำกับ Josh Trank (Chronicle) กลายเป็นความล้มเหลวขั้นร้ายแรง และเป็นไปได้สูงมากว่าจะมีการสร้างรอบ 3 ที่ Marvel ก็มีแฟน ๆ ออกมาส่งเสียเชียร์ว่า นักแสดงที่เหมาะสมจะมารับบทนำสองในสี่กายสิทธิ์ก็คือ คู่สามีภรรยา Krasinski และ Blunt ที่หน่วยก้านเข้าท่าและยังไม่มีโอกาสมาร่วม MCU ซึ่งในเวลานั้น Krasinski ยังไม่มีหนังที่โด่งดังมากนอกจากซีรีส์ The Office (2005-2013) แต่ในตอนนี้ก็มีซีรีส์จากตัวละครสายลับนักวิเคราะห์อย่าง Jack Ryan ของช่อง Amazon ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างดี และ The Quiet Place ภาค 2 ก็เตรียมฮิตถล่มทลายไว้ก่อนได้เลย (ภาคแรกทำรายได้ทั่วโลกไป 340 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างแค่ 17 ล้านเหรียญฯ)

Krasinski นั้นเคยมาออดิชันเพื่อทดสอบบท Captain America ก่อนที่บทจะตกเป็นของ Chris Evans ซึ่งเคยรับบทเป็น “จอห์นนี่ สตอร์ม” หรือทอร์ช มนุษย์ไฟในสี่กายสิทธิ์ในหนังฉบับปี 2005 มาก่อน ส่วน Blunt นั้นก็มีหนังฮิตมากมาย ส่วนใหญ่เป็นหนังของ Disney ทั้ง Mary Poppins Returns (2018) Into the Woods (2014) ซึ่งทุกวันนี้ก็มีรายงานข่าวออกมาว่า เธออยู่ระหว่างการเจรจามารับบทสำคัญในจักรวาลหนังมาร์เวล โดยอาจจะเป็นบทจอมเวทย์ “คลี” ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือภาค 2 ของหนังหมอแปลก อย่างไรก็ดีแฟน ๆ ก็ยังเชียร์ให้เธอมาเล่นบนซูซาน สตอร์มมากกว่า ซึ่งความเหมาะสมอย่างมากในที่นี้ก็เพราะทั้งสองตัวละครเป็นสามีภรรยากันด้วยภายในเรื่อง ที่จะเหมือนกับชีวิตจริงของนักแสดงทั้งคู่

ก่อนหน้านี้เคยมีแฟน ๆ ทำภาพแฟนอาร์ตนักแสดงที่อยากจะให้มารับบทสี่กายสิทธิ์เวอร์ชันใหม่ ซึ่งในภาพนอกจาก Krasinski และ Blunt แล้ว คนที่อยากให้มารับบทจอห์นนี่ สตอร์มก็คือ Zac Afron จาก Neighbors (2014) และ High School Musical 3 (2008) และ John Cena จาก Fast & Furious 9 (2020) และ Bumblebee (2018) ในบท “เบน กริมม์” ซึ่งก็ดูเข้าท่าและน่าสนใจไม่น้อย

A Quiet Place Part II เข้าฉาย 19 มีนาคมนี้

Play video

อ้างอิง

อ้างอิง

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส