หนังซุปเปอร์ฮีโรพลังเทพเจ้าของมาร์เวลอย่าง Eternals ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ในตอนนี้เพื่อเข้าฉายเดือนพฤศจิกายน จะเป็นหนังรวมฮีโรที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของเชื้อชาติ รวมไปถึงความหลากหลายทางเพศที่จะไม่ได้มีแค่ผู้ชายและผู้หญิงอย่างที่แล้วมาตลอด 10 ปีของ MCU เพราะรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า Eternals จะเป็นหนังเรื่่องแรกที่มีฉากจูบของคนเพศเดียวกันที่เป็นคู่รักเกย์อย่างเปิดเผยภายในเรื่อง

Brain Tyree Henry และ

Brain Tyree Henry และ Haaz Sleiman

Brain Tyree Henry มารับบทฮีโรเกย์ "ฟาตอส"

Brain Tyree Henry มารับบทฮีโรเกย์ “ฟาสตอส”

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ NewNowNext นักแสดงสมทบ Haaz Sleiman (ซีรีส์ Little America, ซีรีส์ Jack Ryan) ได้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของเขากับตัวละครฮีโรอีกตัวที่รับบทโดย Brain Tyree Henry (Joker, Widows) ในบท “ฟาสตอส” ฮีโรที่มีพลังผิวหนังกลายเป็นเหล็กกล้าได้ ว่าในหนังนั้นพวกเขาแต่งงานและมีลูกด้วยกัน Sleiman ยังกล่าวอีกว่า

“มันเป็นฉากจูบที่งดงามและน่าประทับใจมาก ทุกคนในกองร้องไห้กันใหญ่ สำหรับผมมันสำคัญมากที่จะแสดงให้เห็นว่าครอบครัวเกย์ก็มีความงดงามเกิดขึ้นได้ Henry เก่งกาจที่นำความงดงามมาสู่บทบาทนี้ โลกจะต้องถูกบอกว่า เรามีชุมชนเกย์อยู่บนโลกใบนี้มาแล้วทั้งนั้น ผู้คนมักจะลืมเชื่อมต่อกับความเป็นมนุษย์เพศทางเลือกไป”

ก่อนหน้านี้ Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ก็เคยได้ออกมายืนยันในการสัมภาษณ์ครั้งหนึ่งว่า Eternals จะเป็นหนังที่เคารพต่อความหลากหลายสูงที่สุดที่มาร์เวลเคยสร้างมา และจะมีฉากของกลุ่มคนรักร่วมเพศอย่างไม่อ้อมค้อมที่สุดเท่าที่เคยปรากฎในหนังฮีโร

ทีมนักแสดงของ Eternals

ทีมนักแสดงของ Eternals

นำแสดงโดย Angelina Jolie (Maleficent) นักแสดงสาวแถวหน้าของวงการรับบทเป็น ธีน่า-ฮีโรนักรบ Salma Hayek (Frida) รับบท เอแจ็ค-ฮีโรผู้น่านับถือ Richard Madden (Game of Thrones) รับบท อิคาริส-ฮีโรผู้ทรงพลัง Kit Harington (Game of Thrones) รับบท เดน วิทแมน (มนุษย์ธรรมดา) สองพี่น้องตระกูลสตาร์คจาก Game of Thrones Kumail Nanjiani (The Big Sick) รับบท คิงโก-ฮีโรผู้มีพลังคอสมิก และ Dong-seok Ma หรือมาดงซอก (Train to Busan) รับบท กิลกาเมซ -ฮีโรผู้ทรงพลัง Barry Keoghan (Dunkirk) รับบท ดรูอิก-ฮีโรผู้ปลีกวิเวกตัวเองออกมา Gemma Chan รับบท เซอร์ซี-ฮีโรผู้แข็งแกร่งและมีพลังลอยตัวได้

กำกับโดย Chloe Zhao (Nomadland, The Rider) เข้าฉายในสหรัฐฯ 6 พฤศจิกายนนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส