กำลังจะมีหนังภาคต่อสุดฮิตเข้าฉายในเดือนนี้ สำหรับ Emily Blunt ใน The Quite Place Part II หนังอีกเรื่องที่สร้างจากเครื่องเล่นในสวนสนุกดิสนีย์ (เช่นเดียวกับ Pirates of the Caribbean) และทำท่าว่าจะฮิตเหมือนกัน ก็ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาเพื่อกันลืมว่าจะมีหนังเรื่องนี้ของเธอเข้าฉายในปีนี้ด้วย แถมยังควงนักแสดงหนุ่มสุดฮอตเวลานี้อีกคนอย่า Dwayne The Rock Johnson มาแสดงด้วย ใน Jungle Cruise และในโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาพร้อมกัน ก็ยังทำเก๋โดยการทำมาเป็น 2 เวอร์ชันที่ไม่ยอมให้เด่นเกินหน้าเกินตากว่ากัน

Play video

หนังมีฉากย้อนยุคที่ทำให้นึกถึงกลิ่นอายของหนัง The Mummy ที่ประสบความสำเร็จสูง Blunt มารับบทเป็นนักสำรวจสาวชาวอังกฤษผู้ปราดเปรียวประหนึ่ง “อินเดียนา โจนส์” เธอออกค้นหาต้นไม้วิเศษที่มีพลังในการรักษาโรคซึ่งซ่อนอยู่ในป่าแอมะซอน โดยขอความช่วยเหลือจากกัปตันเรือล่องแม่น้ำร่างกำยำชื่อ “แฟรงค์” ตัวละครของ Dwayne Johnson ผู้ที่รู้เส้นทางลำน้ำดีที่สุดเข้าร่วมผจญภัยครั้งสำคัญนี้ด้วยกัน สมทบด้วย Jack Whitehall, Paul Giamatti และ Edgar Ramírez

Jungle Cruise

Jungle Cruise

Jungle Cruise

Jungle Cruise

หนังเป็นผลงานกำกับของ Jaume Collet-Serra (ผู้กำกับที่่เคยทำแต่หนังบู๊เขย่าขวัญ The Shallows (2016) หรือหนังแอ็กชันของลุง Liam Neeson เช่น The Commuter (2018), Unknown (2011) และ Non-Stop (2014) เรียกว่า Jungle Cruise เป็นหนังผจญภัยครอบครัวเรื่องแรกของเขาเลยก็ว่าได้ และในปีหน้าเขาและ Johnson ก็จะหวนกลับมาทำงานร่วมกันในหนังซูเปอร์ฮีโรดีซีเรื่อง Black Adam อีกด้วย

เข้าฉายในไทย 23 กรกฎาคมนี้ ก่อนสหรัฐฯ 1 วัน

Jungle Cruise

Jungle Cruise

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส