Netflix เปิดเผยว่า ได้ซื้อลิขสิทธิ์คอมิก ‘BRZRKR’ ที่สร้างและเขียนเนื้อเรื่องโดย คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves ) โดยจะดำเนินการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชันที่มีเนื้อเรื่องแยกออกมาจากคอมิกต้นฉบับ

ทั้งนี้ คีอานู รีฟส์ จะรับบทนำ, ให้เสียงพากย์ และอำนวยการสร้าง ร่วมกับ รอสส์ ริชชี (Ross Richie) และ สตีเฟน คริสตี (Stephen Christy) จาก BOOM! Studios และ สตีเฟน แฮเมล (Stephen Hamel) จาก Company Films

BRZRKR

‘BRZRKR’ เป็นซีรีส์คอมิกจากฝีมือการเขียนเนื้อเรื่องและสร้างโดย คีอานู รีฟส์ และ แมตต์ คินด์ (Matt Kindt) โดยได้ รอน การ์นี (Ron Garney) มาเป็นผู้วาดลายเส้น และได้รับการจัดพิมพ์โดย BOOM! Studios ซึ่งวางแผนว่าจะมีด้วยกันทั้งสิ้น 12 เล่ม โดยเล่มแรกเพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา

‘BRZRKR’ เป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความรุนแรงของ ‘B’ นักรบอมตะที่ถูกสาปให้ต้องต่อสู้อยู่บนโลกมานานกว่า 80,000 ปี จนกระทั่งได้มาเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานลับของรัฐบาลสหรัฐฯ โดยตัวละคร ‘B’ นั้น ได้ถูกวาดขึ้นโดยอ้างอิงจากบุคคลิกของ รีฟส์ เอง

BRZRKR

นับตั้งแต่ คีอานู รีฟส์ ได้กลับมาสร้างชื่อเสียงอีกครั้งใน John Wick (2014) เขาก็ได้กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมพอป (Pop Culture) ยุคใหม่ และด้วยผลงานของ ‘BRZRKR’ ที่ได้รับการสร้างสรรค์ให้เข้ากับตัวของ รีฟส์ เป็นอย่างที่สุด ก็ยิ่งตอกย้ำให้ผู้ชมจดจำเขาในบทบาทนักแสดงแอ็กชันสุดดุเดือดในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

John Wick

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส