นี่คือภาพตัวอย่างและโปสเตอร์ล่าสุดของภาพยนต์แอ็คชั่นซอมบี้สุดแหวกแสนจะครีเอท  Pride and Prejudice and Zombies ซึ่งดัดแปลงมาจากวรรณกรรมคลาสสิค Pride and Prejudice

Play video

นี่คือการยำใหญ่อย่างมีชั้นเชิง เมื่อเหล่าฝูงซอมบี้บุกเข้ามาในอาณาเขตของนวนิยายคลาสสิคของ เจน ออสเตน (นักแต่งวรรณกรรมชาวอังกฤษผู้โด่งดัง) ที่ชื่อว่า Pride and Prejudice โดยมีพื้นหลังเป็นยุคสังคมแห่งการแบ่งชนชั้นของประเทศอังกฤษในศตวรรษที่ 19  สาวนักสู้จอมลุยนามว่า อลิซเบ็ท เบ็นเน็ท (รับบทโดย ลิลลี่ เจมส์) ผู้ช่ำชองศิลปะการต่อสู้และอาวุธยุทโธปกรณ์ พร้อมด้วย คุณดาร์ซี่ รูปงาม (รับบทโดย แซม ไรลี่) ผู้เป็นนักฆ่าซอมบี้จอมเกรี้ยวกราดและหยิ่งผยอง จะต้องหยุดอคติที่มีต่อกันทั้งชนชั้นวรรณะ เพื่อต่อสู้ร่วมกันในสนามรบแห่งซอมบี้นี้

บทภาพยนตร์ถูกดัดแปลงมาจากวรรณกรรมคลาสิคเรื่อง Pride and Prejudice ของเจน ออสเตน โดย เซ็ธ เกรแฮม ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยแต่นิยายโดยดัดแปลงมาจากอัตชีวประวัติของประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอล์น มาเป็น Abraham Lincoln The Vampire Hunter ซึ่งถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในเวลาต่อมาเช่นกัน

Pride and Prejudice หรือในชื่อไทยว่า สาวทรงเสน่ห์ (จากการแปลของ ชนิต สายประดิษฐ์ ภริยาของ ศรีบูรพา) มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักต่างชนชั้นของ คุณดาร์ซี่ ผู้ผยองจากชนชั้นสูง และ  อลิซเบ็ท เบ็นเน็ท สาวชาวบ้านผู้หยิ่งทรนง ความรักของทั้งสองกินเวลายาวนานหลายปีจนไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะไม่ยอมพูดความในใจออกมา แต่คุณดาร์ซี่ก็คอยช่วยอลิซเบ็ทและครอบครัวอยู่อย่างลับ ๆ จนเมื่อทนไม่ไหว คุณดาร์ซี่จึงบอกความในใจให้อลิซเบ็ทรับรู้ในวันที่เธอกึ่งรักกึ่งเกลียดในตัวคุณดาร์ซี่ เขากล่าวว่าหากหนึ่งปีจากนี้เขายังไม่เปลี่ยนไปและเธอยังไม่เปลี่ยนใจ เขาไปเป็นฝ่ายไปหาเธอ (Pride and Prejudice เคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2005 ในชื่อไทยว่า ดอกไม้ทรงกับชายชาติผยอง)

ภาพจากภาพยนตร์เมือปี 2005

ภาพยนตร์มีกำหนดออกฉายต้อนรับวันวาเลนไทน์สีเลือด 5 กุมภาพันธ์ 2016 นี้
ที่มา : www.comingsoon.net