ในที่สุดก็ถึงวันที่ทุก ๆ คนรอคอย กับวัน Disney+ Hotstar ฉลองวันครบรอบการให้บริการ 2 ปีของ Disney+ ฝั่ง Global ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งไฮไลต์ในวันนี้คงจะพลาดไปไม่ได้ก็คือ Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ ที่เปิดให้สตรีมได้แล้ววันนี้ในเวลา 15.00 น. บน Disney+ Hotstar

หากหลาย ๆ คนได้ตามข่าวว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Disney+ ได้จับมือกับ IMAX มอบประสบการณ์สุดพิเศษ เพิ่มฟอน์แมต IMAX ให้กับภาพยนตร์ Marvel มากถึง 13 เรื่อง ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ IMAX ด้วยมุมมองที่กว้างกว่าเดิมถึง 26% สัดส่วน 1.90:1 ซึ่งหลาย ๆ คนต่างรอลุ้นกันว่าจะมีให้บริการเช่นนี้บน Disney+ Hotstar ด้วยหรือไม่

ล่าสุดหลังเปิดให้สตรีมก็พบกับความเซอร์ไพรส์ว่าภาพยนต์เรื่อง Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ บน Disney+ Hotstar มีสัดส่วน IMAX ที่ทุกคนรอคอยให้สตรีมกันได้แล้ว แต่ก็มีรายงานเช่นกันว่าในการสตรีมบนบางอุปกรณ์ยังมีการสตรีมในสัดส่วน Widescreen เช่นเดิมอยู่ ซึ่งผู้ชมเองยังไม่สามารถเลือกได้ในขณะนี้

สำหรับความคมชัดบน Disney+ Hotstar ของภาพยนตร์เรื่องนี้ สามารถสตรีมได้ความละเอียดสูงถึง 4K UHD พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby 5.1 (ไม่ใช่ DTS)

สามารถสตรีมได้แล้ววันนี้ที่ Disney+ Hotstar : hotstar.com/th/1260072682

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส