ตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดของ Seth Rogen เรื่อง Sausage Party กล่าวถึงการนำวัตถุดิบมาทำอาหารของมนุษย์ได้อย่างน่าพรั่นพรึง (สำหรับตัวอาหารเองนะ) และเต็มไปด้วยความรุนแรงเกินกว่าอนิเมชั่นทั่วไป

Play video

ในโลกของ Sausage Party นั้น เหล่าวัตถุดิบอาหารทุกตัวจะต้องอาศัยอยู่แต่ในซูเปอร์มาร์เก็ต และคอยเฝ้าผันถึงวันที่พวกเขาจะได้รับเลือกจากพระเจ้า (หมายถึงมนุษย์นั่นเอง) เพื่อนำพาไปสู่ดินแดนอันเป็นนิรันดร์ แต่เพื่อพวกเขาถูกซื้อกลับไปที่บ้านเพื่อประกอบอาหาร ความจริงอันโหดร้ายและแสนทารุณก็ปรากฏแก่สายตาเหล่าอาหารทุกตัว

5-things-that-make-the-sausage-party-trailer-awesome-891845

sausage party cabage

พระเอกของเรื่องคือเจ้าไส้กรอกฮ็อตด็อกชื่อว่า Frank (ให้เสียงพากย์โดย Seth Rogen) เป็นผู้ได้ประจักษ์ความจริงและพยายามจะเตือนเพื่อนๆของเขาทั้งหมด ซึ่งร่วมให้เสียงพากย์โดย Evan Goldberg, James Franco, Kristen Wiig, Jonah Hill, Michael Cera, Bill Hader, Edward Norton, Salma Hayek และ Paul Rud

did-this-second-sausage-party-trailer-whet-your-appetite-983098

3237EC0400000578-0-image-m-44_1458061259336

ปล. ตัวอย่างที่ปรากฏด้านบนนั้นเป็นเวอร์ชั่น Green Band ที่ตัดคำศัพท์หยาบคายและลดความรุนแรงลงแล้ว แต่ถ้าหากท่านต้องการรับชมในเวอร์ชั่น Red Band ที่เต็มไปด้วยความรุนแรงครบถ้วนแล้วล่ะก็ เชิญรับชมได้จากตัวอย่างด้านล่างนี้ได้เลย

Play video

Sausage Party มีกำหนดฉายวันที่ 2 กันยายน 2016

ที่มา : empireonline