ดูเหมือนว่าสีสันของงาน Olympic Tokyo 2020 จะไม่ได้มีแค่พิธีเปิดงานที่ได้นำเพลงจากวิดีโอมาประกอบครับ เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการแชร์รูปบน Social Media ต่าง ๆ เป็นรูปของพิธีกรในรายการถ่ายทอดสดโอลิมปิก ได้คอสเพลย์ตัวละคร Jiraiya จากอนิเมะ Naruto ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี

รูปภาพจากเว็บไซต์ Memes Random

นอกจาก Jiraiya แล้ว ก็ได้มีเหล่าพิธีกรอื่น ๆ ในรายการที่คอสเพลย์ตัวละครจาก Naruto อีกเช่นกัน อย่างเช่นตัวเอกของเรื่อง Naruto และ Sakura นั่นเองครับ

รูปภาพจากผู้ใช้ยน Reddit ชื่อ Micshock

ว่าแต่ Sasuke หายไปไหนนะ? ไม่แน่ทางพิธีกรรายการอาจจะเตรียมแต่งมาในช่วงอื่น ๆ ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสีสันจากงานโอลิมปิกของปีนี้ จะเอาใจเหล่าเกมเมอร์และแฟน ๆ อนิเมะให้ได้เฮฮาเป็นพิเศษเลยทีเดียวครับ จากที่ได้กล่าวไป นอกจากจะเริ่มด้วยพิธีเปิดงานที่ได้นำเพลงจากวิดีโอเกมมาประกอบแล้ว ก็ยังมีข่าวดังจากสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับนักแม่นปืนที่ชนะเหรียญทอง และเป็นแฟนเกม The Witcher ที่ได้สวมสร้อยคอจากเกมในขณะที่แข่ง และกลายเป็นที่จับตามองจากสื่อต่าง ๆ อีก

ซึ่งในเวลาที่เหลือของงาน Olympic Games Tokyo 2020 จะมีอะไรแปลก ๆ และตื่นตาให้เราได้รับชมกันอีกไหม ก็คงต้องจับตาดูจากรายการถ่ายทอดสดกันต่อไปครับ

อ้างอิง Anime Senpai (Facebook), Memes Random, Micshock (Reddit)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส