The Boys ซีรีส์สุดฮิตสุดโหด ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนสานต่อมาได้ถึงซีซัน 3 กำลังทยอยสตรีมมิงตอนใหม่ ๆ อยู่ในขณะนี้ พอ ๆ กับดีกรีความโหดแหวะที่หนักหนามากขึ้นในทุกซีซัน ขึ้นแท่นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดของ Amazon Prime ทางผู้สร้างจึงไม่รอช้า ถือคติน้ำขึ้นให้รีบตัก เดินหน้าสร้างซีรีส์ภาคแยก หรือ Spinoff ทันที เดินหน้าถ่ายทำกันไปแล้วด้วย แต่ยังไม่มีการตั้งชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ

The Boys - Series ขบวนการผู้ต่อต้านเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ผู้ชั่วร้าย |  แมวโม้ดอทคอม

แต่มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า หนึ่งในนักแสดงนำของซีรีส์ The Boys : Spinoff นี่คือ แพททริก ชวาร์เซเนกเกอร์ (Patrick Schwarzenegger) ลูกชายของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง เร็ว ๆ นี้ แพททริกได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ podcast ของนิตยสาร Variety เรื่องซีรีส์ The Boys : Spinoff นี่เอง แพททริกเล่าว่าเขานำภาพจากกองถ่ายไปอวดคุณพ่ออาร์โนลด์ อย่างที่เราทราบกันดีว่า The Boys เป็นซีรีส์ที่โหดเลือดสาด ภาพที่นำไปอวดก็คงจะแนว ๆ นั้น ซึ่งทำเอาคุณพ่ออาร์โนลด์เห็นภาพแล้วเหวอไปพอควร

“พ่อดูภาพแล้วหันมาหาผมแล้วก็เอ่ยว่า ‘นี่แกถ่ายหนังเฮี่ยอะไรกันวะเนี่ย?’ ผมก็เลยต้องอธิบายพ่อว่า ‘มันเป็นซีรีส์ชื่อเรื่องว่า The Boys … คือพ่อต้องดูบางตอนก่อนแหละถึงจะเข้าใจ ถ้าถามตอนนี้ผมอธิบายไมได้หรอกว่าที่มาที่ไปในภาพมันเป็นมาอย่างไร’ “

Patrick Schwarzenegger ตอนที่แสดงนำใน Midnight Sun

แพททริกยังเล่าต่ออีกว่า เขาเองก็ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับซีรีส์ The Boys เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยไปออดิชันในบท Homelander มาแล้ว ในซีรีส์ภาคหลัก แต่ก็พลาดบทไป ดีที่ทีมผู้อำนวยการสร้างยังไม่ลืมเขา แล้วโทรตามเขากลับไปร่วมงนในซีรีส์ภาคแยกนี้แทน โดยในเรื่องนี้เขาได้รับบทเป็น Golden Boy

“พวกเขาบอกผมว่า ‘เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้นะ คุณเป็นตัวละครนี้นะ แล้วมันจะมีอะไรเกิดขึ้นในเรื่องบ้าง’ ผมฟังแล้วก็ตอบไปว่า ‘โอเคครับ มันคือ The Boys ผมรู้ว่ามันจะต้องบ้าระห่ำเลยล่ะ แต่ยังไงมันก็เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว’ หลังจากนั้นผมก็ก้มหน้าก้มตาอ่านบทไป พออ่านไปแล้วคิดว่า ‘โอ้ เรื่องนี้มันจะต้องสนุกมากแล้วก็น่าสนใจมากแน่ ๆ’ “

Schwarzenegger Family Reunites to Celebrate Arnold’s Birthday, Shares Pic on Instagram
แพททริก ชวาร์เซเนกเกอร์ กับพ่อ แม่ และพี่น้อง

สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับ แพททริก ชวาร์เซเนกเกอร์ เขาเป็นลูกชายของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ กับภรรยาคนแรก มาเรีย ชริเวอร์ (Maria Shriver) แพททริกเป็นลูกคนที่ 3 จากพี่น้องรวมบิดา-มารดา 4 คน มีพี่สาว 2 คน และน้องชาย 1 คน เขาเป็นลูกคนเดียวที่เดินตามพ่อเข้าสู่วงการบันเทิง มีผลงานแสดงมาตั้งแต่ปี 2005 ปัจจุบันแพททริคอายุ 29 ปีแล้ว มีผลงานมาแล้วทั้งภาพยนตร์และทีวีซีรีส์รวม 19 เรื่อง แต่ยังไม่มีเรื่องไหนฮิตถึงขั้นทำให้เขาเป็นที่จดจำเลย แม้จะเคยรับบทพระเอกมาแล้วใน Midnight Sun (2018)

The Boys spinoff อยู่ในขั้นตอนถ่ายทำ จะเล่าเรื่องราวของบรรดาซุปหน้าใหม่ ที่ต่างแก่งแย่งชิงดีกันเพื่อให้ได้เซ็นสัญญาเข้า Vaught เอเยนซี่ใหญ่ที่รับหน้าที่ดูแลบริหารและจัดหางานให้กับบรรดาซุป เนื้อหาในภาคแยกนี้จะมีส่วนผสมของเรื่องราวของหนุ่มสาวในบรรยากาศรั้วมหาลัย และอีกส่วนหนึ่งก็เป็นบรรยากาศแบบ Hunger Games

อีริก คริปกี้ ขณะกำกับ คาร์ล เออร์บัน

อีริก คริปกี้ (Eric Kripke) ผู้สร้างสรรค์ซีรีส์ The Boys ตามมานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างบริหารให้กับซีรีส์ภาคแยกนี้ด้วย เขาเคยให้สัมภาษณ์ถึงซีรีส์ภาคแยกนี้เมื่อปลายปีที่แล้วว่า
“เรากำลังเร่งเขียนบทกันอย่างบ้าระห่ำมาก ผมคิดว่ามันจะต้องออกมาเยี่ยมมาก ๆ มันน่าตื่นเต้น แต่เป็นในรูปแบบที่ตรงกันข้ามกับมาร์เวลเลยนะ มันจะต่างกับหนังซูเปอร์ฮีโรมาร์เวลเพราะจะมีทั้งฉากระทึกขวัญ และฉากคอมเมดี้ ทำนองนั้นแหละ แล้วก็มีมุกตลกใต้สะดือมาแบบอัดแน่นเลยล่ะ”

“ตอนนี้ผมพอบอกได้ว่า เราได้ใช้เนื้อหาบางส่วนจากหนังสือการ์ตูนมาเป็นแรงบันดาลใจ อย่างเช่นเรื่อง G-Men ซึ่งเราหยิบยืมเนื้อหาที่อยู่ในรั้วมหาลัยมา แต่เราใช้เนื้อหาส่วนนี้มาเป็นกล่าวถึงแค่ในช่วงแรกแล้วจากนั้นเราก็จะเดินหน้าในทิศทางพิลึกพิลั่นที่เราถนัดต่อไป ตอนที่เราคุยกันเรื่องนี้อยู่แล้วเกิดถูกใจกับไอเดียนี้ขึ้นมา มันทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมาก แล้วเราก็นำมันไปเสนอกับ Amazon”

ขณะนี้ The Boys spinoff ยังไม่มีกำหนดแพร่ภาพอย่างเป็นทางการ

ที่มา