มาจนถึงวันนี้ The Walking Dead ดำเนินมาถึงซีซันที่ 11 แล้ว ส่วนซีรีส์ภาคแยก Fear the Walking Dead ก็ดำเนินมาถึงซีซันที่ 6 แม้ว่าทั้งซีรีส์ต้นกำเนิดและซีรีส์ภาคแยกต่างก็ประสบกับเรตติ้งที่ถดถอยอย่างมาก แต่กระนั้นผู้สร้างก็ยังไม่ละความพยายามที่จะต่อชีวิตให้กับจักรวาล The Walking Dead ด้วยการเปิดซีรีส์ภาคแยกเรื่องใหม่ในชื่อว่า The Walking Dead: World Beyond และจะนำเสนอในรูปแบบ Limited Series จบแค่ใน 2 ซีซัน

ทีมนักแสดงวัยรุ่น รับหน้าที่ตัวละครหลักใน World Beyond

เหตุการณ์ใน The Walking Dead: World Beyond จะเกิดขึ้นในช่วง 10 ปีหลังภาวะซอมบี้แพร่ระบาด หนังจะเปลี่ยนแนวจากซีรีส์ 2 เรื่องก่อนที่เล่าเรื่องของกลุ่มผู้ใหญ่ แต่ใน World Beyond จะเปลี่ยนแนวมาเล่าเรื่องของกลุ่มวัยรุ่น ที่เป็นเด็กกลุ่มแรกที่เติบโตมาในช่วงที่เกิดภาะวซอมบี้แพร่ระบาดไปแล้ว ตัวละครหลัก ๆ จะมี “โฮป” รับบทโดย อเล็กซา แมนซาวเออร์, “เอลตัน” รับบทโดย นิโคลาส แคนตู, “ไซลาส” รับบทโดย ฮาล คัมป์สตัน, “ไอริส” รับบทโดย อาไลยาห์ รอแยล, “ฮัก” รับบทโดย แอนเน็ตต์ มาเฮนดรู และ “เฟลิกซ์” รับบทโดย นิโค ทอร์โทรเรลลา พวกเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้มีทั้งความฝัน ความต้องการ ความหวัง และความกลัว แต่พวกเขาก็มีความกล้าหาญพอที่จะต่อสู้กับพวกศพเดินได้ เพื่อจะแผ้วถางทางไปสู่โลกที่สวยงามในอุดมคติ

จูเลีย ออร์มอนด์ นักแสดงรุ่นใหญ่มาร่วมทีมใน World Beyond

World Beyond เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกับ The Walking Dead ซีรีส์ต้นกำเนิด แต่หนทางของซีรีส์ชุดใหม่นี้จะพาผู้ชมรุดหน้าไปไกลในอนาคตของวิกฤตการณ์ซอมบี้นี้ ผู้ชมจะได้ร่วมผจญภัยไปกับกลุ่มเด็กรุ่นใหม่ที่กำลังกำอนาคตของมนุษยชาติ พวกเขาจะร่วมกันสร้างสังคมศิวิไลซ์กลับขึ้นมาใหม่

The Walking Dead: World Beyond พร้อมออนแอร์ตอนแรก 4 ตุลาคม 2020 นี้

ชมตัวอย่างกันได้ด้านล่างนี้เลย

อ้างอิง