Loki ซีรีส์สุดฮิตของ Marvel Studios และ Disney+ ที่ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้างได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายในซีซันที่ 1 ไปแล้ว โดยในฉาก End Credit ได้มีการเปิดเผยภาพแฟ้มเคส Loki ขององค์กร Time Variance Authority หรือ TVA ที่ถูกประทับตราว่า ยืนยันว่า “LOKI WILL RETURN IN SEASON 2” ซึ่งเป็นการยืนยันว่า Loki จะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 อย่างแน่นอน

Loki

Loki เป็นซีรีส์ลำดับที่ 3 ของ Marvel Studios ที่ฉายทาง Disney+ และกลายเป็นซีรีส์ ที่เต็มไปด้วยลูกบ้ามากที่สุดของ Marvel Studios จนกลายเป็นมีมมากมายในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กนับตั้งแต่เริ่มฉายตอนที่ 1 ไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา

จากเปิดเผยล่าสุดนั้น ทำให้ Loki เป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Marvel Studios ที่ได้รับการสานต่อเนื้อเรื่องในซีซันต่อไปอย่างเป็นทางการ ในขณะที่ WandaVision นั้น ได้ประกาศแล้วเป็นลิมิเต็ดซีรีส์ และ The Falcon and the Winter Soldier ก็ยังต้องรอคำยืนยันจากสตูดิโอว่าจะสร้างซีซันที่ 2 หรือไม่

คำถามที่ตามมาก็คือ Loki ซีซัน 2 จะได้ฉายเมื่อไร ซึ่งจากตารางการฉายทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ของ Marvel Studios ที่แน่นมากนั้น ก็ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Loki ซีซัน 2 อาจได้ฉายในปี 2023 ก็เป็นได้

Loki

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส