ถือเป็นข่าวดีสำหรับวงการเกาหลี เมื่อสองนักแสดง ‘ฮยอนบิน’ (Hyun-Bin) และ ‘ซนเยจิน’ (Son Ye-jin) จาก ‘Crash Landing on You’ ซีรีส์เรื่องฮิตของ Netflix ประกาศแต่งงานกันเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังคบกันมานานกว่า 2 ปี

โดยทั้งคู่ได้พบกันจากซีรีส์เรื่องนี้ หลังปิดกล้องก็เริ่มมีข่าวออกเดตของทั้งคู่ออกมาเรื่อย ๆ จนในวันที่ 1 มกราคม 2021 สำนักข่าวเกาหลี Dispatch ได้เปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020

ล่าสุด Vast Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบินได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมว่าเป็นเรื่องจริงที่ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน โดยโพสต์จดหมายที่เขียนถึงแฟน ๆ ด้วยลายมือของฮยอนบินเองว่า

“สวัสดีครับ ผมฮยอนบินเองครับ ทุกคนสบายดีมั้ยครับ ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้นเพราะผมต้องการบอกเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิตของผมเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้ให้แฟน ๆ ที่สนับสนุนผม มอบความรักให้ผมและห่วงใยผมได้รู้ หลาย ๆ คนคงเดากันได้แล้ว? ใช่ครับผมตัดสินใจที่จะแต่งงานและกำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วงต่อไปของชีวิตอย่างระมัดระวัง ผมสัญญากับเธอ (ซนเยจิน) ว่าผมจะทำให้เธอยิ้มอยู่เสมอ และเราจะก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกัน ‘จองฮยอก’ และ ‘เซรี’ ในซีรีส์ได้เป็นคู่ชีวิตกันนั้นถือเป็นก้าวแรกที่ทำให้เราได้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ผมหวังว่าทุกคนจะยินดีและฉลองให้กับก้าวแรกของพวกเราด้วยความรักและความอบอุ่นที่ทุกคนมีให้เรามาจนถึงวันนี้ จนกว่าจะถึงวันที่พวกเราได้พบกันอีก ผมขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขนะครับ ”

ทางด้านซนเยจินเองก็ได้โพสต์รูปชุดเจ้าสาวไซซ์มินิและเขียนข้อความถึงแฟน ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ก่อนที่ฉันจะเขียนเรื่องนี้ฉันคิดอยู่นานมากว่าจะแชร์เรื่องสำคัญเรื่องนี้ยังไง เพราะฉันเจอคนที่ฉันอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือของฉันไปตลอดแล้วค่ะ ใช่ค่ะคือเขานั่นเอง (ฮยอนบิน) ฉันจินตนาการไม่ออกเลยเพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมาก หรือว่ามันเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่านะ แค่ได้อยู่กับเขา ฉันก็รู้สึกสบายใจและปลอดภัย โปรดร่วมแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นอนาคตใหม่ของพวกเราด้วยนะคะ และถึงแฟน ๆ สุดที่รักของฉัน ฉันได้รับความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขจากพวกคุณมาอย่างยาวนาน จนตอนนี้ฉันคิดว่าฉันไม่มีอะไรที่สามารถตอบแทนความรักของพวกคุณได้ โปรดรู้ไว้นะคะว่าฉันจะไม่ลืมความรักที่พวกคุณมีให้ฉัน สุดท้ายนี้ฉันขออวยพรให้ทุกคนมีแต่ความสุขนะคะ”

งานแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า โดยภายในงานมีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองคนเท่านั้น ตอนนี้รายละเอียดงานแต่งงานของทั้งคู่ยังไม่เป็นที่แน่นอนต้องรอแหล่งข่าวเพิ่มเติมมายืนยันอีกทีในอนาคต

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส