หลังจากปล่อยใบปิดออกมาสักระยะหนึ่งแล้ว ถึงเวลา Disney ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ Obi-Wan Kenobi แค่ทีเซอร์แฟน Star Wars ก็ร้องอยากดูกันแล้ว

ทีเซอร์แรกของ Obi-Wan Kenobi ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Star Wars ที่ปล่อยออกมาทุกคนได้ชมกันในวันประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีของ Disney ได้เห็นโฉมแรกของ ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor) ในบท Obi-Wan Kenobi

ภายในทีเซอร์พอจะเดาเรื่องราวได้บ้าง เรื่องราวจะดำเนินต่อจาก Star Wars: Revenge of the Sith ในอีก 10 ปีต่อมา เมื่อ Obi-Wan Kenobi หลบหนีการตามล่า Order 66 มายังดาวทาทูอีน ได้เห็น Luke Skywalker ตอนเด็ก และโจล เอ็ดเกอร์ทอน (Joel Edgerton) กลับมารับบทลุง Owen อีกครั้ง

แน่นอนซีรีส์ชุดนี้จะได้เห็นการดวลกระบี่แสงแน่นอน ยังไม่เห็น เฮย์เดน คริสเตนเซน (Hayden Christensen) กลับมารับบท Anakin Skywalker ที่มาในฐานะของ Darth Vader มีการปรากฎตัวของ Inquisitor หน่วยพิเศษที่ Darth Sidious ก่อตั้งขึ้น โดยมี Darth Vader เป็นผู้บัญชาการ พร้อมกับการมาของ Inquisitor Reva ตัวละครใหม่ที่เล่นโดย โมเซส อินแกรม (Moses Ingram) และยังได้เห็น The Grand Inquisitor กับ Fifth Brother ด้วย

ภาพของ โมเซส อินแกรม จาก Entertainment Weekly
The Grand Inquisitor
Fifth Brother

ภาพบางส่วนจากนิตยสาร Entertainment Weekly

.
.

Obi-Wan Kenobi จะฉาย 25 พฤษภาคมนี้ ผ่าน Disney+ ในประเทศไทยรับชมผ่าน Disney+ Hotstar

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส