เป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทางลีวายส์พัฒนาแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่ชื่อว่า “LEVI’S® COMMUTER” เพื่อให้บรรดานักปั่นจักรยานได้ใช้ประโยชน์พร้อมกับสิทธิประโยชน์ดีๆ ให้กับผู้ที่ใช้แอพนี้อีกด้วย

สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าและยีนส์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “ลีวายส์” ตอนนี้รุกตลาดกลุ่มนักปั่นจักรยานแบบเต็มที่ เพราะเสื้อผ้าของลีวายส์เองมีคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า Commuter” ที่นอกจากจะออกมาสวยงามตามสไตล์ของลีวายส์แล้ว ยังมีฟังค์ชั่นเหมาะสำหรับคนชอบปั่นจักรยานในเมือง อาทิ มีที่สำหรับคล้อง U-Lock สำหรับล็อคจักรยาน, ผ้าเป็นแบบกันน้ำ, ที่ขากางเกงพับขึ้นมามีแถบสะท้อนแสงช่วยให้ปั่นในเวลากลางคืนได้ปลอดภัย

ตัวแอพของ “LEVI’S® COMMUTER” มีความสามารถในการติดตามเส้นทางการปั่นด้วยแผนที่กูเกิลและเก็บข้อมูลพลังงานแคลอรี่ที่เผาผลาญไปจากการปั่นจักรยานในแต่ละทริปและสามารถแชร์และโพสต์ข้อมูลอวดเพื่อนๆ บนโซเชียลมีเดียได้ด้วย

นอกจากนี้นักปั่นสามารถร่วมกิจกรรมท้าทายสุดพิเศษอย่าง Special “501” km Ride และยังสามารถเก็บภาพความประทับใจระหว่างทริปโดยมีฟิลเตอร์แต่งภาพให้เลือกกว่า10 แบบ เตือนนักปั่นผู้ร่วมทางถึงตำแหน่งจุดอันตรายบนท้องถนน รับทราบที่ตั้งร้านลีวายส์ รวมทั้งข่าวคราวและข้อเสนอต่างๆ ของลีวายส์ บนแอพพลิเคชั่น

นักปั่นจักรยานสนใจใช้แอพ “LEVI’S COMMUTER” สามารถเข้าไปพิมพ์ค้นหาชื่อได้ทั้งใน iTunes app store และ Google Play Store หรือเข้าที่หน้าเว็บ www.levisthailand.com/commuterapp

levis-commuter-app-2