การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดกิจกรรม “Thailand Only SelfieContest” โพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่ตัวเองกับสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย ช่วงวันที่ 6 ธันวาคม 2557 – 4 มกราคม 2558 ชิงรางวัลแพ็กเกจเที่ยวไทยมูลค่า 1 แสนบาท

วิธีการเข้าประกวด

ขั้นตอนการร่วมสนุกเพียงแค่ถ่ายภาพ Selfie ตัวท่านเองแล้วติด Hashtag #thailandonly โพสภาพผ่าน Instagram หรือเข้ามาโพสที่ Facebook Fanpage “Thailand Only SelfieContest” แล้วเขียนข้อความใต้ภาพบรรยายความประทับใจ ใส่ชื่อสถานที่วันเวลาที่ถ่ายภาพ และ TagLocation ภาพที่ส่งเข้ามาต้องเป็นภาพที่ถ่ายระหว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2557 – 4 มกราคม 2558 เท่านั้น (กรณีส่งผ่าน Instagram ต้องเปิด Public) เจ้าของภาพต้องเป็นผู้ที่อยู่ในภาพสามารถส่งภาพได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2557 ถึงวันที่4 มกราคม 2558

ของรางวัล

  • รางวัลที่ 1 มี 1 รางวัล แพ็กเกจทุนเที่ยวเมืองไทย 100,000 บาท
  • รางวัลชมเชย ทุนท่องเที่ยวเมืองไทย 44 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท
  • รางวัล Popular Vote ทุนท่องเที่ยวเมืองไทย 10 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท
    (ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5%ของมูลค่าของรางวัลตามที่กฏหมายกำหนด)

การแจ้งผลผู้โชคดีและการรับรางวัล

  • ผู้โชคดีจะต้องรับรางวัลด้วยตัวเองและยินยอมให้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในทุกสื่อ

ข้อควรทราบเกี่ยวกับภาพที่เข้าประกวด

  1. ภาพ ต้องเป็นภาพที่ถ่ายตัวเองกับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย
  2. ภาพที่เข้าร่วมกิจกรรม ต้องใส่วันที่ถ่ายภาพและชื่อสถานที่พร้อม TagLocation
  3. ถ่ายภาพในช่วงเวลา 26 ธ.ค. 57 – 4 ม.ค. 58 นี้เท่านั้น
  4. เจ้าของภาพต้องเป็นผู้ที่อยู่ในภาพ (สถานที่ถ่ายภาพต้องไม่ตรงกับที่อยู่ในบัตรประชาชน)
  5. ภาพที่เข้าประกวดต้องไม่เคยมีการเผยแพร่มาก่อนไม่สามารถส่งภาพซึ่งเคยได้รับรางวัลในการประกวดอื่นๆ ก่อนหน้านี้หรือกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินในการประกวดอื่นๆ
  6. ผู้เข้าประกวดต้องเป็นผู้ถ่ายภาพที่เข้าประกวดเองและมีลิขสิทธิ์ในภาพนั้นๆการใช้ชื่อของบุคคลอื่นจะทำให้ถูกตัดสิทธิ์
  7. ถ้าพบว่าภาพที่เข้าประกวดมีการละเมิดสิทธิ์ฯลฯ ภาพดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ์ทันที ถ้าพบหลังจากนั้นว่าภาพที่ได้รับรางวัลมีการละเมิดสิทธิ์ใดๆฯลฯ จะมีการยกเลิกรางวัล และผู้เข้าประกวดต้องส่งคืนของรางวัลถ้าการละเมิดสิทธิ์นำไปสู่ข้อพิพาทกับบุคคลที่สามผู้เข้าประกวดต้องรับผิดชอบทั้งหมดสำหรับการละเมิดและแก้ไขปัญหาด้วยค่าใช้จ่ายของผู้สมัครเอง ผู้จัดกิจกรรม จะไม่รับผิดชอบใดๆเกี่ยวกับการละเมิดดังกล่าว
  8. ภาพที่เข้าประกวด ซึ่งรวมถึงเนื้อหา(รูปภาพ ความคิดเห็น ชื่อผู้ใช้ ฯลฯ) ที่ ผู้จัดกิจกรรม เห็นว่าไม่เหมาะสมจะถูกตัดสิทธิ์
  9. ลิขสิทธิ์ภาพที่เข้าประกวดจะยังเป็นของผู้เข้าประกวดแต่ผู้เข้าประกวดต้องอนุญาตให้ ผู้จัดกิจกรรม ใช้ภาพที่เข้าประกวดในกิจกรรมการตลาดทั่วโลกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่มีกำหนดเวลาผู้เข้าประกวดทราบดีว่า การเข้าประกวดหมายความว่า ผู้เข้าประกวดยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้
  10. ผู้จัดกิจกรรม ขอสงวนสิทธื์ในการปรับแต่งภาพที่เข้าประกวดเล็กน้อยถ้าจำเป็น เมื่อใช้ภาพดังกล่าวสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจของบริษัท
  11. ถ้ามีการยกเลิกรางวัลผู้เข้าประกวดต้องส่งคืนของรางวัลด้วยค่าใช้จ่ายของผู้เข้าประกวดเอง
  12. การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ข้อมูลส่วนบุคคล

  1. เป็นข้อมูลที่ติดต่อในกรณีที่มีเรื่องจำเป็นต้องสื่อสารกับผู้เข้าประกวด

การลบภาพที่เข้าประกวด

  1. ถ้าลบภาพที่เข้าประกวดก่อนที่จะประกาศผลผู้ชนะภาพที่เข้าประกวดนั้นจะถูกตัดสิทธิ์

ข้อบังคับของการประกวด

  1. ผู้เข้าประกวดต้องอ่านข้อบังคับของการประกวดที่ระบุเงื่อนไขเกี่ยวกับการประกวดนี้แยกต่างหากโดยผู้จัดกิจกรรม

ความเป็นเจ้าของสิทธิ์

โปรแกรม รหัสซอฟต์แวร์ บริการ การดำเนินงานเครื่องหมายการค้า ชื่อทางการค้าและสิ่งเกี่ยวเนื่องทางทักษะทั่วไปทั้งหมดที่ประกอบกันเป็นการประกวด Thailand Only Selfie Contest เป็นของ ผู้จัดกิจกรรม (Bangkok Writer And Partner) หรือกลุ่มองค์กรที่เกี่ยวข้อง ซึ่งให้สิทธิ์แก่ ผู้จัดกิจกรรม ในการใช้งานดังกล่าว

การระงับชั่วคราวหรือการยกเลิกการประกวด

  1. ในกรณีที่ระบุไว้ด้านล่าง ผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ในการระงับชั่วคราวหรือยกเลิกการประกวด Thailand Only Selfie Contest
  2. ในกรณีที่มีการบำรุงรักษาระบบตามปกติหรือฉุกเฉินถ้าการดำเนินการประกวดไม่สามารถทำได้ตามปกติ เนื่องจากภาวะฉับพลันของสงครามการจลาจล การก่อความวุ่นวาย ข้อพิพาทด้านแรงงาน แผ่นดินไหว ภูเขาไฟปะทุ น้ำท่วมสึนามิ ภาวะฉับพลันของไฟไหม้ ไฟฟ้าดับ หรือเหตุการณ์อื่นๆดังกล่าวที่ไม่อาจคาดหมายได้
  3. กรณีอื่นๆ ที่ ผู้จัดกิจกรรม พิจารณาเหตุผลด้านการดำเนินงานแล้วพบว่าจำเป็นต้องระงับชั่วคราวยกเลิก หรือสิ้นสุดการประกวดภาพถ่าย Thailand Only Selfie Contest
  4. ในกรณีที่ ผู้จัดกิจกรรม ระงับชั่วคราวหรือยกเลิกการประกวดเนื่องด้วยเงื่อนไขในย่อหน้าก่อนหน้านี้ผู้จัดกิจกรรม จะแจ้งให้ผู้สมัครทราบล่วงหน้า อย่างไรก็ตามอาจไม่มีการแจ้งเตือนดังกล่าวในกรณีฉุกเฉิน
  5. ผู้จัดกิจกรรม จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆโดยไม่คำนึงถึงเหตุผลที่ผู้สมัครและบุคคลที่สามได้รับเนื่องจากการระงับชั่วคราวหรือการยกเลิก ฯลฯ การประกวดภาพถ่ายThailand Only Selfie Contest

การเปลี่ยนแปลงข้อตกลงและเงื่อนไข

การเข้าร่วมการประกวดภาพถ่าย Thailand Only Selfie Contestหมายความว่า ผู้เข้าประกวดเห็นด้วยหรือยอมรับ ณ เวลาที่เข้าประกวดข้อกำหนดทั้งหมดของข้อตกลงและเงื่อนไขการประกวดข้อตกลงและเงื่อนไขการประกวดเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามดุลพินิจของ ผู้จัดกิจกรรม

ติดต่อสำหรับการสอบถามเกี่ยวกับการประกวดภาพถ่าย Thailand Only Selfie Contest ได้ทาง Inbox Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/ThailandOnlySelfieContest