LINE เปิดตัว LINE Stickers แอพคอมมิวนิตี้สติกเกอร์แห่งใหม่
โพสต์สติกเกอร์ที่ตรงใจ พร้อมแท็กคำบรรยายสั้นๆ ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

LINE เปิดตัว LINE Stickers แอพพลิเคชั่นคอมมิวนิตี้ใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถเลือกโพสต์สติกเกอร์ พร้อมสร้างข้อความบรรยายสติกเกอร์ได้ตามใจชอบ โดยได้ปล่อยเวอร์ชั่นสำหรับ iOS ออกมาก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 และล่าสุดได้ปล่อยเวอร์ชั่นสำหรับ Android ออกมาแล้ว พร้อมประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นในเครือ LINE

LINE Stickers เป็นแอพฯ คอมมิวนิตี้ใหม่จาก LINE ที่ให้ผู้ใช้โพสต์สติกเกอร์พร้อมแท็กข้อความเก๋ๆ หรือคำบรรยายตามต้องการ เพื่อแชร์ให้เพื่อนใน LINE และผู้ใช้ LINE Stickers อื่นๆ เห็น

ผู้ใช้สามารถเลือกสติกเกอร์ที่ชื่นชอบ เพิ่มแท็กคำบรรยายตามสไตล์ของตนเองแล้วโพสต์ลงในหน้าหลัก [Home] ภายในแอพฯ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อสติกเกอร์แต่อย่างใด นอกจากเพื่อนใน LINE แล้ว ผู้ใช้แอพฯ LINE Stickers ทั่วโลกยังสามารถเห็นโพสต์ดังกล่าว รวมถึงกดไลค์และคอมเมนต์ได้อีกด้วย ผู้ใช้สามารถเพิ่มแท็กข้อความบรรยายความรู้สึก ประโยคเด็ดๆ หรือมุขตลกคู่กับสติกเกอร์ สร้างความสนุกสนานในคอมมิวนิตี้ได้กับทุกคนทั่วโลกที่มีแอพฯ LINE Stickers เช่นเดียวกัน

ภายในแอพฯ มีการจัดอันดับสติกเกอร์ที่มียอดไลค์สูงสุด และอันดับผู้ใช้ที่ได้รับจำนวนไลค์รวมสูงติดอันดับ รวมถึงผู้ใช้สามารถเลือกดูสติกเกอร์เซตที่คุณชื่นชอบหรือสนใจผ่าน LINE เพื่อทำการซื้อจากในร้านค้าสติกเกอร์ได้อีกด้วย

แอพ LINE Stickers พร้อมเปิดให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับการโพสต์ในคอมมิวนิตี้ด้วยสติกเกอร์ครีเอเทอร์ให้เลือกสรรเกินกว่า 25,000 เซต รวมถึงสติกเกอร์คาแรคเตอร์ LINE คอมมิวนิตี้แห่งนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถค้นพบสติกเกอร์ใหม่ๆ ที่ตรงใจได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้ง ยังเป็นช่องทางการแนะนำสติกเกอร์ครีเอเทอร์สู่ตลาดผู้ใช้ในอีกรูปแบบหนึ่งด้วย
* จำนวนสติกเกอร์อาจแตกต่างกันตามแต่ละประเทศ