ช่วงนี้หลายคนทำงานแบบ Work From Home กันเยอะขึ้น พออยู่บ้านหลาย ๆ วันเข้าก็อาจจะเริ่มรู้สึกว่า อินเทอร์เน็ตที่บ้านมันไม่ทันใจ จะโหลดอะไรก็ช้า ไม่ทันใจ ซึ่งวันนี้ข่าวล่าสุดเรื่อง HBO ที่หันมาจับมือกับ 3BB ตอนนี้เขาได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ในชื่อแพ็กเกจ 3BB GIGATainment จะน่าสนใจขนาดไหนมาฟังกัน

3BB GIGATainment

ซึ่งโปรโมชัน 3BB GIGATainment นั้นคือการรวมกันระหว่าง 3BB ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงสุดในระดับ Gigabit กับทาง HBO GO และ MONOMAX เรียกได้ว่าเป็นการรวมกันของความบันเทิงในระดับ World Class กับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมาก ๆ ไว้ในที่เดียวนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าใครที่ชื่นชอบติดตามภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์ที่จัดเต็มให้คุณถึง 8 Seasons
  • Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโรพันธุ์มหากาฬ
  • Westworld Seasons 3 – Orginal Series ระดับตำนานที่ทาง HBO หมายมั่นปั้นมือว่าจะได้รับ Feedback เทียบเท่า Game of Thrones

และนอกจากซีรีส์ดัง ๆ แล้ว “HBO GO ยังเป็นแหล่งรวมหนัง Hollywood Blockbuster ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ยกตัวอย่างเช่น

  • Hellboy
  • Pokemon: Detective Pikachu

นอกจากนี้ยังมีหนังดังอีกหลายเรื่องมากมายรอให้คอหนังได้ติดตามกัน รับรองว่ามีหนังใหม่ให้รับชมกันทุกเดือนเลย แค่นี่ก็น่าสนใจแล้ว เอาเป็นว่าไปดูกันว่าแพ็กเกจนี้ราคาน่าสนใจขนาดไหน?

ราคา

3BB เป็นผู้นำการอัปสปีดในไทย และ 3BB ต้องการสร้างมาตรฐานเน็ตบ้านใหม่ ทุกแพ็กเกจจึงเริ่มต้นที่ 1Gbps ซึ่งแพ็กเกจ 3BB GIGATainment นี้เริ่มต้นที่ราคา 629 บาทต่อเดือน ซึ่งจะได้อินเทอร์เน็ตที่ความเร็วในการดาวน์โหลดจัดเต็ม 1 Gbps เมื่อใช้งานผ่านสาย LAN และความเร็วในการอัปโหลดที่ 100 Mbps จัดเต็มไปจนถึงอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วในการอัปโหลดและดาวน์โหลดสูงสุด 1 Gbps ที่ราคา 1,239 บาทต่อเดือน

สำหรับใครที่ใช้อินเทอร์เน็ต 3BB Gigabit Fiber อยู่แล้วแต่อยากเปลี่ยนเป็น 3BB GIGATainment ก็เพิ่มเงินเพียงแค่ 39 บาทต่อเดือนเท่านั้นเองจากราคาปกติที่ไม่รวมแพ็กเกจนั้นอยู่ที่ 149 บาทต่อเดือนสำหรับ HBO GO และ MONOMAX อยู่ที่ 250 บาทต่อเดือน ซึ่งคุ้มมาก ๆ

และนอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์บริการเสริมอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะเป็น 3BB WIFI, 3BB Cloudbox ขนาด 20 – 40 GB ฟรีอีกด้วย

สมัครอย่างไร?

สำหรับใครที่สมัครแพ็กเกจแล้ว เราสามารถติดตั้งแอปฯ HBO GO ได้บน 5 อุปกรณ์ นั่นคือสมาร์ตโฟนทั้งระบบ iOS และ Android รวมไปถึง Chromecast และเราสามารถรับชมได้สูงสุด 2 อุปกรณ์พร้อมกัน ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเรารับชม HBO GO บนสมาร์ตโฟนอยู่ข้างนอก แต่ที่บ้านของเราก็ยังคงสามารถรับชมผ่าน Chromecast หรือสมาร์ตโฟนเครื่องอื่นได้อีกจอนั่นเอง ซึ่งแพ็กเกจนี้ติดสัญญา 12 เดือนนะคะ

สำหรับใครที่สนใจ 3BB GIGATainment ก็สามารถสมัครได้ง่าย ๆ หลายช่องทางด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสมัครผ่านเว็บไซต์ www.3bb.co.th/HBO หรือลูกค้าเดิมสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ง่าย ๆ ผ่านแอป 3BB Member ได้เลย หรือถ้าใครสงสัยก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน 3BB Contact Center 1530

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส