ยังคงมีกระแสอย่างต่อเนื่องแม้เกมจะออกมาได้ระยะหนึ่งแล้วกับ Final Fantasy 7 Remake ที่เรื่องราวของเกมภาคนี้ได้เพิ่มเติมใส่สิ่งต่าง ๆ ลงไปอย่างมากมายซึ่งใครที่เคยเล่นในต้นฉบับมาก่อนจะทราบดีว่าในส่วนนี้ของเกมนั้นเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ ที่เราใช้เวลาเล่นแค่ไม่กี่ชั่วโมงแต่ทีมพัฒนาได้เอาส่วนนี้มาขายายให้กลายเป็นเกมตัวเต็มที่เล่นได้กิน 30 ชั่วโมงพร้อมความสมบูรณ์แบบที่แม้แต่คนที่เคยเล่นฉบับเก่ามาแล้วหรือคนที่เพิ่งรู้จักเกมนี้ครั้งแรกก็สนุกตื่นเต้นกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกมนำเสนอ และสิ่งที่ถูกเพิ่มเติมมาในครั้งที่นอกจากเนื้อเรื่องแล้วยังมีตัวละครเก่าและใหม่ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาวันนี้เราเลยรวบรวมตัวละครใหม่และเก่าที่ถูกเพิ่มบทบาทว่าพวกเขาและเธอเหล่านั้นคือใครและมีความสำคัญขนาดไหนถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมอาวุธสวมใส่เมเทเรียลแล้วตามมาดูกันเลย

Final Fantasy Vll Remake

Biggs Wedge และ Jessie

Final Fantasy Vll Remake

เริ่มต้นที่ 3 ตัวละครในกลุ่ม Avalanche ที่เคยมีบทบาทอย่างจาง ๆ ในเกมฉบับเก่าอย่าง Biggs Wedge และ Jessie ที่ทั้งสามคนจะออกมาแค่ช่วงต้นของเกมก่อนบทจะถูกตัดให้เสียชีวิตทั้งหมดในช่วงที่สลัม Sector 7 ถูกโจมตีแต่ในฉบับ Remake นั้นทั้งสามคนกลับมีบทบาทมากขึ้นจนเราต้องขอหยิบมาพูดถึง เริ่มจาก Biggs ที่ก่อนเข้าร่วม Avalanche Biggs ขาเคยเป็นครูที่โรงเรียน Leaf House ในสลัม Sector 5 ที่เห็นความชั่วร้ายของบริษัท Shinra จึงมาเข้าร่วมกลุ่มกับ Avalanche โดยที่ Biggs นั้นเป็นหน่วยสนับสนุนที่คอยช่วยเหลือทีมต่างกับ Barret ที่เป็นสายลุยและเป็นคนไม่เข้มงวดในกฎระเบียบ สิ่งที่เขาชอบนั้นคือเครื่องดื่มที่ Tifa ชงซึ่งในเกมฉบับ Remake นั้น Biggs บาดเจ็บสาหัสแต่ก็รอดชีวิตมาได้

Final Fantasy Vll Remake

Wedge หนุ่มทาสแมวผู้รักความสงบที่เรียกตัวเองว่า Roly-Poly (เป็นคำดูถูกอย่างอ้วนเตี้ย) ตัวของ Wedge นั้นจะเป็นคนไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองและชอบดูถูกตัวเองแถมยังเป็นห่วงความรู้สึกของคนอื่นที่แม้แต่ Cloud ที่มาร่วมทีมแล้วถูก Barret เกลียดขี้หน้า Wedge ยังเป็นห่วงความรู้สึกของคนที่ไม่เคยรู้จักและในสงคราม Sector 7 Wedge ใช้ความกล้าจนสามารถช่วยเหลือผู้คนได้อย่างมากมายและเกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะห่วงแมวแต่เราก็เห็นเขารอดชีวิตมาได้

Final Fantasy Vll Remake

Jessie คือตัวละครที่มีบทบาทมากที่สุดในสามคนจนเกือบจะเทียบเท่า Tifa ในตอนนั้นได้เลยทีเดียวโดยบทบาทของเธอนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของ Avalanche และเป็นผู้สร้างระเบิดเพื่อโจมตีในเครื่องปฏิกรณ์ Mako ในตอนแรก และเหตุผลที่เธอเข้ากลุ่ม Avalanche เพราะพ่อของเธอเสียชีวิตเพราะทำงานให้ Shinra Electric Power Company แต่ไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ จนทำให้ Jessie ละทิ้งความฝันที่อยากเป็นนักแสดงเพื่อมาเข้ากลุ่ม Avalanche และใช้สิ่งที่พ่อเธอสอนเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มและด้วยบทบาทที่เพิ่มขึ้นทางทีมพัฒนาก็ทำร้ายจิตใจผู้เล่นโดยการฆ่าเธอทิ้งเหมือนในต้นฉบับอีกด้วย

Final Fantasy Vll Remake

Kyrie Canaan

Final Fantasy Vll Remake

Kyrie Canaan คือตัวละครใหม่แบบถอดด้ามที่ไม่เคยปรากฏตัวในเกมภาคไหนของซีรีส์ Final Fantasy VII เลยโดยบทบาทของเธอนั้นจะเป็นนักล้วงกระเป๋าที่เอาชีวิตรอดไปวัน ๆ ด้วยการหลอกและขโมยเงินจากผู้คนในที่ต่าง ๆ และเธอยังเป็นเพื่อนสนิทของ Aerith ที่มักจะมาเล่นกันในโบสถ์เก่าซึ่งสิ่งที่ Kyrie ชอบคือการไปอยู่ร่วมพิธีงานแต่งและคุยเรื่องดอกไม้กับ Aerith แต่ทั้งคู่นั้นกลับไม่ได้เจอกันเลยนับตั้งแต่ที่ Kyrie รู้ว่า Aerith คือคนชนเผ่าโบราณเพราะวันหนึ่ง Aerith ได้บอกกับ Kyrie ว่าพ่อแม่ของเธอกำลังอยู่ในอันตรายจนเมื่อมาถึงบ้านก็พบพ่อแม่ของเธอถูกฆ่าเพราะไปล้วงกระเป๋าจนโดนพวกนั้นกลับมาทำร้าย นับจากนั้น Kyrie ก็กลัวความสามารถของ Aerith จนไม่ได้มาพบเธออีกและถ้าเราดูในเกมดี ๆ จะเห็น Kyrie อยู่ในหลาย ๆ ฉากของเกมและใครที่เล่นเกมคงรู้ถึงความแสบของเธอเป็นอย่างดี

Final Fantasy Vll Remake

Reeve Tuesti

Final Fantasy Vll Remake

Reeve Tuesti คือหนึ่งตัวละครสำคัญที่จะมีบทบาทในภาคต่อไปของ Final Fantasy VII ที่ใครซึ่งเคยเล่นเกมในฉบับเก่ามาแล้วจะทราบดีว่าตัวของ Reeve นั้นคือผู้ควบคุมหุ่นยนต์แมว Cait Sith ที่จะมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของเราซึ่งในเกมฉบับเก่านั้น Reeve มีบทบาทน้อยมาก ๆ และกว่าจะมามีบทอีกครั้งก็ตอนภาค Dirge of Cerberus แต่ในฉบับ Remake นั้นเราจะได้เห็นบทบาทที่เพิ่มขึ้นของเขาในฐานะผู้บริหารจัดการการพัฒนาเมือง Midgar และเขาก็เป็นเพียงคนเดียวในผู้บริหารเมืองที่ห่วงใยประชาชนและโลกนี้จริง ๆ เขาจึงไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ Shinra ทำ และเพื่อเป็นการล้างบาปที่ตัวเองเป็นสถาปนิกผู้ออกแบบ Mako เครื่องปฏิกรณ์ที่ดูดพลังงานของโลกเขาจังส่งหุ่น Cait Sith ไปเข้ากลุ่มกับพวก Cloud เพื่อสอดแนมในฐานะไส้ศึกก่อนจะกลับใจและรู้ว่าสิ่งที่พวก Cloud เป็นการช่วยโลกเหมือนที่ตัวเองต้องการ ซึ่งเราต้องรอดูว่า Reeve จะมีบทบาทอะไรอีกในภาคต่อไป

Final Fantasy Vll Remake

Professor Hojo

Final Fantasy Vll Remake

Professor Hojo คือหนึ่งในตัวละครสำคัญที่เรียกว่าเป็นตัวเริ่มต้นทุกสิ่งทุกอย่างในซีรี่ส์ Final Fantasy VII ทั้งหมดได้เลยทีเดียวซึ่งใครที่เคยเล่นเกมในฉบับเก่ามาก่อนจะทราบดีว่าตัวของ Hojo นั้นคืออดีตผู้ช่วย Professor Gast Faremis ที่ค้นพบ Jenova ภายหลังที่ Professor Gast รู้ความจริงเกี่ยวกับ Jenova คือปีศาจที่มาทำลายโลกแถมยังพบรักกับสาวชาวชนเผ่าโบราณที่จับมาทดลองทั้งคู่จึงหลบหนีและถูกตามตัวเจอก่อนที่ Professor Hojo จะฆ่าทุกคนทิ้งและเอาโครงการ Jenova มาเป็นของตนพร้อมกับริเริ่มโครงการพัฒนามนุษย์โดยการเอาเซลของ Jenova มาผสมกับมนุษย์เพื่อสร้าง SOLDIER ขึ้นมาอย่าง Genesis Rhapsodos และ Angeal Hewley ซึ่งมีบทบาทมาตั้งแต่ใน Crisis Core Final Fantasy VII

Final Fantasy Vll Remake

แต่ Sephiroth คือผลงานชิ้นโบว์แดงที่เกิดจากความบ้าในการทดลองของเขาที่เอาลูกชายตัวเองในท้องมาทดลองแถมยังสร้างมนุษย์เทียมขึ้นมาอีกหลายคนเพื่อการคืนชีพในอนาคตซึ่งจะเป็นเรื่องราวในภาค Dirge of Cerberus และสิ่งที่เขาทำมาทั้งหมดจนถึงตอนนี้ตัวเองกลับภูมิใจในผลงานและคอยสนับสนุน Sephiroth อยู่ห่าง ๆ อีกด้วย เรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปคงต้องรอในภาคที่ 2 ของฉบับ Remake เพราะเขายังมีบทบาทอีกมากนับจากนี้ทั้งในฐานะคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่เราจะได้เห็นผลงานของเขาซึ่งรวมถึง Vincent Valentine ก็คือหนึ่งในผลงานของเขารวมถึงพลังความสามารถของ Cloud ก็เกิดจากการทดลองของ Professor Hojo เช่นกัน

Final Fantasy Vll Remake

Reno และ Rude

Final Fantasy Vll Remake

มาต่อกันที่ 2 คู่หูสุดอึดประจำเกม Final Fantasy Vll Remake กับ  Reno และ Rude ชายหัวตั้งกับหนุ่มหัวโล้นที่ทั้งคู่นั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Turks ที่เป็นหน่วย Investigation Sector of the General Affairs Department ของ Shinra ที่มีบทบาทในเกม Before Crisis Final Fantasy VII ที่ในตอนนั้นยังมีสมาชิกอยู่หลายคนแต่ตอนนี้กลับเหลือแค่ไม่กี่คนเพราะการทำสงครามกับ Avalanche ยุคก่อนที่ Barret จัดตั้งขึ้นมาใหม่ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกัน(เอามาแค่ชื่อ) และสองคนนี้ก็มีบทบาทมาตั้งแต่ภาคนั้นมาจนถึงภาคหนังใน Final Fantasy VII Advent Children

Final Fantasy Vll Remake

ในส่วนของ Reno นั้นเขาเป็นคนปากสุนัขที่ที่ชอบถากถางคนอื่นแต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่นจึงทำให้เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของ Turks แถมพี่แกยังภาคภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นและด้วยความพูดมากปากดีของเขาจึงทำให้ไม่มีใครใน Shinra จะคบหาด้วยยกเว้นแต่ Rude เท่านั้นที่ทนฟังเขาบ่นกับนิสัยแย่ ๆ ของ Reno ได้ซึ่งสองคนที่ Reno เชื่อฟังคำสั่งคือ Rufus Shinra และ Tseng  ที่เป็นเจ้านายกับหัวหน้าที่เขานับถือเท่านั้น

Final Fantasy Vll Remake

ในส่วนของ Rude นั้นก็เหมือนกับ Reno ที่ทั้งสองคนนั้นมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ Rude จะเป็นขั้วตรงข้ามกับ Reno เพราะ Rude จะไม่ค่อยพูดมากจะเน้นที่การกระทำแถมยังเป็นคนใจเย็นซึ่งการปรากฏตัวของเขาในเกม Final Fantasy Vll Remake เพื่อมาแก้แค้นใน Reno ที่พ่ายแพ้แก่ Cloud ที่โบสถ์เก่าก่อนจะร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อมาทำลายสลัม Sector 7 และด้วยความสนิทกันของทั้งสองคนจึงทำให้เรารู้ว่า Rude นั้นชอบ Tifa มาก ๆ ซึ่งในเกมภาคต้นฉบับเราจะเห็นเลยว่า Reno ไม่โจมตี Tifa แต่ในฉบับ Remake จะเป็นการปัดป้องไม่โจมตีแทนซึ่งเรื่องนี้มีแค่ Rude เท่านั้นที่รู้สมเป็นเพื่อนซี้กันจริง ๆ

Final Fantasy Vll Remake

Leslie Kyle

Final Fantasy Vll Remake

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อขโมยซีนที่เป็นตัวละครใหม่แกะกล่องของเกมนี้อย่าง Leslie Kyle ที่ถ้าดูจากภายนอกแล้วเขาจะมีหน้าตาคล้าย ๆ Kadaj ในภาค Final Fantasy VII Advent Children แต่จากข้อมูลบอกว่าตัวละครตัวนี้อ้างอิงมาจาก Yozora ในเกม Kingdom Hearts โดยตัวของ Leslie นั้นทำงานเป็นลูกน้องให้กับ Don Corneo ในฐานะผู้ตามหาสาว ๆ มาให้เขาในทุกคืนซึ่งถ้าใครที่เล่นในเกมจะทราบดีว่าตอนที่ Cloud ปลอมตัวเป็นผู้หญิงนั้น Leslie จะรู้ว่าเป็น Cloud ปลอมตัวมาแต่เขาก็ยอมปล่อยตัวให้เข้าไปแถมยังแอบเอาอาวุธและชุดมาให้ทั้งสามคนเมื่อความลับถูกเปิดเผย โดยเหตุผลที่ Leslie ทำแบบนี้ก็เพราะเขาทำงานให้กับ Andrea Rhodea ที่ต้องการสืบเรื่องของคู่หมั่นชื่อ Merle ที่หายตัวไปหลังจากที่มาหา Don Corneo เขาจึงอยากจะหาโอกาสค้นหาความจริงและแก้แค้นเรียกว่าเป็นเรื่องราวใหม่ที่ถูกเพิ่มมาได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว

Final Fantasy Vll Remake

Rufus Shinra

Final Fantasy Vll Remake

Rufus Shinra เป็นหนึ่งในตัวละครที่กว่าจะปรากฏตัวก็เป็นช่วงท้ายของเกมแล้วซึ่งบทบาทของเขานั้นเป็นถึงรองประธานของบริษัท Shinra Electric Power ที่ถ้าใครซึ่งติดตามเกมซีรี่ส์นี้มาตลอดจะทราบดีว่า Rufus นั้นเป็นตัวละครที่มีบทบาทในทุกภาคของซีรีส์ Final Fantasy Vll ตั้งแต่ Before Crisis ไปจนถึง Crisis Core ที่ในช่วงแรกของเกมภาคหลักนั้นเขาจะเป็นศัตรูที่มาต่อกรกับเราแต่ในฉบับ Remake เรายังไม่รู้ตัวเป้าหมายที่แท้จริงของเขา แต่สิ่งที่เรารู้คือ Rufus ต้องการชิงตำแหน่งประธานบริษัทจากพ่อและการเสียชีวิตของพ่อเขาก็เป็นสิ่งที่ตนเองต้องการโดยที่ไม่ต้องลงมือเองและตอนที่ Rufus เจอ Cloud เขาก็บอกว่า Cloud คือสมบัติของบริษัท Shinra และพยายามสั่งสอนให้พวก  Cloud รู้ถึงความน่ากลัวของเขาก่อนจะพ่ายแพ้และหนีไป ซึ่งตอนนี้ยังเป็นแค่การเริ่มต้นคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Rufus จะมีบทบาทและเป้าหมายอะไรนับจากนี้

Final Fantasy Vll Remake

Tseng

Final Fantasy Vll Remake

Tseng คือหนึ่งในตัวละครสำคัญที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวต่าง ๆ ในซีรีส์ Final Fantasy Vll แต่เจ้าตัวกลับไม่ค่อยมีบทบาทในเกมเสียเท่าไหร่ โดยบทบาทของ Tseng นั้นจะเป็นผู้นำของ Turks เขาเป็นคนที่เข้มงวดในหน้าที่ไม่เป็นคนใจร้อนแต่จะรอเวลาที่เหมาะสมอย่างตอนที่เขาเจอ Aerith ตั้งมาตั้งเด็กซึ่งแทนที่เขาจะแจ้งไปทางบริษัทกลับปล่อยให้เธอเติบโตจนพร้อมใช้งานได้ และบทบาทของ Tseng ในฉบับ Remake เราก็ได้เห็นการมารับตัว Aerith โดยการแลกกับความปลอดภัยของเพื่อน ๆ ที่แสดงให้เห็นบทบาทผู้นำของเขาซึ่งถ้าใครที่เล่นภาค Before Crisis กับ Crisis Core จะได้เห็นความสามารถของเขาที่สมเป็นผู้นำที่ Rufus ไว้ใจ

Final Fantasy Vll Remake

และเขายังอยู่เบื้องหลังความพยายามที่จะช่วย  Zack และ Cloud ในช่วงท้ายของ Crisis Core แต่มาไม่ทันพวก Shinr ที่พบตัวก่อนแถมเขายังเป็นคนเก็บจดหมายที่ Aerith ส่งมาตลอดหลายปีเพื่อให้กับ Zack โดยที่ไม่บอกใครและในสงครามระหว่าง Tseng กับ Avalanche Turks คือหนึ่งในตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในเกม Before Crisis กับการช่วยโลกและยุติสงครามได้ เรียกว่าเป็นตัวละครที่น่าสนใจจนเราอยากจะเห็นเขามีบาทบาทมากกว่าในภาคต่อไป

Final Fantasy Vll Remake

President Shinra Don Corneo และ Heidegger

Final Fantasy Vll Remake

มาต่อกันที่ 3 ตัวละครเสริมที่มีบทบาทเพิ่มเติมในฐานะตัวร้ายของภาค Remake ที่ตัวเกมนั้นได้ใส่รายละเอียดต่าง ๆ ลงไปจนเราต้องขอหยิบยกสามตัวละครนี้มาพูดถึงเพื่อให้คุณได้รู้จักทั้งสามคนมาขึ้นโดยเริ่มจาก President Shinra ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเขาคือประธานบริษัท Shinra Electric Power Company เขาเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานโลภมากและไม่หยุดยั้งที่จะหาเงินพร้อมกับอำนาจที่มากขึ้น ซึ่งความโหดเหี้ยมของเขาที่เราเห็นในฉบับ Remake ก็มีอย่างการโยนความผิดในการระเบิดเตาปฏิกรณ์ Mako ให้พวก Avalanche รวมถึงการถล่มสลัม Sector 7 ที่ทั้งสองครั้งนั้นทำให้มีปผู้เสียชีวิตมากมาย ส่วนเป้าหมายของเขาจริง ๆ นั้นก็คือการสร้าง Neo Midgar ดินแดนแห่งสัญญาที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพลังงาน Mako ก่อนความฝันจะจบลงเพราะถูก Sephiroth ฆ่าเสียก่อน

Final Fantasy Vll Remake

Don Corneo นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครเก่าที่มีบทบาทเพิ่มเติมจากเดิมไม่มากแต่ความกวนบาทานั้นกลับเยอะขึ้นจากบทเดิมที่ออกไปทางสายตัวตลก โดยตัวของ Don นั้นจะเป็นมาเฟียที่อาศัยอยู่ในตลาด Wall Street สลัม Sector 6 และในฉบับ Remake นั้นเขาก็มีบทบาทเพิ่มขึ้นเช่นการเป็นเจ้าของของเวทีการต่อสู้ Corneo Colosseum และยังได้รับคำสั่งจาก Heidegger ให้ค้นหาพวก Avalanche และการไปที่คฤหาสน์ของ Tifa ก็เพื่อล้วงข้อมูลการเคลื่อนไหวของ Shinra จาก Don ก่อนที่ทุกอย่างจะผิดพลาดและเขายังคงมีบทบาทต่อไปในส่วนของหมู่บ้าน Wutai ในอนาคต

Final Fantasy Vll Remake

Heidegger เป็นหัวหน้าฝ่ายความปลอดภัยสาธารณะที่มีบทบาทเพิ่มเติมจากต้นฉบับอยู่มากที่สุดเมื่อเทียบกับอีกสองคนโดยในต้นฉบับนั้นบทบาทของเขาจะหายไปในช่วงที่ President Shinra เสียชีวิตและจะมาปรากฏตัวอีกทีในช่วงหมู่บ้าน Wutai แต่ในฉบับ Remake เขามีบทบาทในฐานของคนที่ระเบิดเตาปฏิกรณ์รวมถึงการบุกสลัม Sector 7 อีกด้วยซึ่งเมื่อ Rufus ขึ้นเป็นประธานบริษัท Heidegger ก็เขาประจบนายใหม่และเป็นมือขวาให้ Rufus ต่อคงต้องรอดูว่า Heidegger จะมีบทบาทอะไรต่อไปในอนาคต

Final Fantasy Vll Remake

Madam M และ Andrea Rodeas

Final Fantasy Vll Remake

ปิดท้ายด้วยสองตัวละครใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Madam M และ Andrea Rodeas ที่ทั้งสองคนนั้นแม้จะมีบทไม่มากแต่การปรากฏตัวของเขานั้นกลับเป็นที่จดจำของผู้เล่นเป็นอย่างมากจนเราต้องเอาเรื่องราวของทั้งคู่มาพูดถึงโดยเริ่มจาก Madam M ที่เธอนั้นเป็นเจ้าของสถานอาบอบนวดใน Wall Market ที่โดยปกตินั้น Madam M จะเป็นคนสงบสุขุมเยือกเย็นแต่เมื่อเธอหงุดหงิดหรือโมโหเราจะเห็นด้านตรงข้ามทั้งความใจร้อนปากจัดใช้กำลังซึ่งสิ่งที่แฟน ๆ จดจำมากที่สุดก็คือวิธีการนวดมือของเธอที่มีหลายราคาตั้ง 100 Gil ที่จะจัดแบบเจ็บปวดรุนแรง แบบ 1,000 Gil จะเป็นบริการขั้นพื้นฐานที่จะนวดแบบกลาง ๆ มีเจ็บมีนุ่มนวลสลับกันและแบบ 3000 Gil จะเป็นการนวดสุดหรูจน Aerith สงสัยถึงอาการฟินของ Cloud เลยทีเดียว

Final Fantasy Vll Remake

Andrea Rodeas หนึ่งในตัวละครที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบในฝีมือการเต้นและแต่งหน้าของเขาที่เปลี่ยนหนุ่มห้าวอย่าง Cloud เป็นสาวสวยได้โดย Andrea เป็นเจ้าของและนักเต้นของ Honeybee Inn เป็นหนึ่งในสามผู้มีอิทธิพลใน Wall Market และยังเป็นหน่วยสอดแนมที่ยังเป็นปริศนาอีกด้วยเพราะเมื่อเขาเห็น Cloud กับ Aerith เขาก็ช่วยเหลือทั้งสองทันทีและยังเป็นคนที่ส่งอาวุธให้ Leslie เอามาให้ทุกคนซึ่งบทบาทของเขาแม้จะมีอยู่แค่นั้นแต่บทบาทของเขาในฐานะหน่วยสอดแนมที่ไม่ได้อยู่ข้าง Shinra นั่นอาจจะทำให้เราได้เห็นเขาในภาคต่อไปก็ได้(เดา) คงต้องรอดูกันต่อไป

Final Fantasy Vll Remake

ก็จบกันไปแล้วกับตัวละครเสริมที่มีทั้งตัวละครเก่าและตัวละครใหม่ที่น่าสนใจจนเราต้องขอหยิบมาพูดถึงซึ่งข้อมูลที่เราหยิบยกมานั้นจะเป็นการอ้างอิงถึงฉบับ Remake เป็นหลักกับเรื่องราวก่อนหน้าในเกมภาคต่าง ๆ เพื่อให้คนอ่านที่ไม่รู้จักตัวละครเก่าได้รู้ว่าพวกเขามีบทบาทอย่างไรในเนื้อหาก่อนหน้านี้รวมถึงตัวละครใหม่ที่มีบทบาทมากน้อยต่างกันไปซึ่งเราพยามหยิบยกในส่วนของสิ่งต่าง ๆ ที่พอหาได้มานำเสนอและถ้าข้อมูลขาดตกตรงไหนไปก็ขออภัยมาด้วยส่วนคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรก็ติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส