วันนี้ #beartai มีกิจกรรมดี ๆ มาฝาก ใครอยากลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จาก #Synnex แค่แอดไลน์ @SynnexThailand แล้วลงทะเบียนร่วมกิจกรรม โดยจะใช้รหัส S/N หรือ IMEI จากสินค้าไอทีที่ติดสติกเกอร์ Trusted by Synnex ก็ได้ หรือถ้าไม่มีสินค้า ก็ยังมีโอกาสลุ้นรับ iPhone 13 Mini ได้เหมือนกัน จากนั้นก็รอลุ้นประกาศผลแบบง่าย ๆ ที่เพจ Synnex Thailand ช่วงต้นปีหน้าได้เลย

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 10 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2564
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ลิงก์ :https://bit.ly/31mqbe3

แค่แอดไลน์ ก็ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทได้จาก #Synnex

วิธีการรับสิทธิ์ก็ไม่ยุ่งยาก อย่างแรกให้เราค้นหาเพื่อนด้วยชื่อ @SynnexThailand จากนั้นก็กดเพิ่มเพื่อน เมื่อเข้ามาในหน้าแชต และกดเข้าไปในเมนูด้านล่างที่เขียนว่า ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ จากนั้นเราก็ลงทะเบียน โดยกรอกชื่อ อีเมล เบอร์โทร จากนั้นก็กดยืนยัน แล้วกดเข้าสู่ระบบได้เลย

แค่แอดไลน์ ก็ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทได้จาก #Synnex

พอถึงหน้านี้ เราก็ต้องเลือกว่า จะลงทะเบียนแบบมีสินค้าไอทีที่ติดสติกเกอร์ Trusted by Synnex หรือจะเลือกลงทะเบียนแบบไม่มีสินค้า ซึ่งทั้งสองจะมีสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลต่างกันครับ โดยการ #ลงทะเบียนแบบมีสินค้า จะได้สิทธิ์พิเศษมากกว่า

  • ได้สิทธิ์ในการรับประกันสินค้าที่นำมาลงทะเบียน
  • รับฟรี E-Voucher Starbucks มูลค่า 100 บาท ซึ่งสามารถใช้ได้ผ่านหน้าเมนูไลน์ (จำกัด 5,000 สิทธิ์ / เดือน)
  • ได้สิทธิ์ในการลุ้น Lucky Draw มือถือ iPhone 13 Pro Max และรางวัลอื่นๆ  ทุกเดือน
  • ได้สิทธิ์ในการลุ้น Lucky Draw รางวัลใหญ่ ท้ายแคมเปญ ได้แก่ Macbook Pro 13, iPad mini, Huawei MatePad 11 และอื่น ๆ ช่วงสิ้นปี

ส่วนการ #ลงทะเบียนแบบไม่มีสินค้า จะได้สิทธิ์ลุ้น Lucky Draw มือถือ iPhone 13 Mini ทุกสิ้นเดือนเท่านั้น

ถัดมาให้เรากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หากมีสินค้าที่แปะสติกเกอร์ Trusted by Synnex ก็เอามาลงทะเบียนได้เลย โดยให้เรากรอกหมายเลข S/N (Serial number) ที่อยู่บนตัวสินค้า หรือข้างกล่อง หากหาไม่เจอก็สามารถศึกษาวิธีการดูได้จากลิงก์หรือกล่องกรอกตัวเลข จากนั้นก็เลือกแบรนด์ และประเภทสินค้าที่ต้องการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และกดยืนยัน แต่ถ้าเป็นกรณี #ลงทะเบียนแบบไม่มีสินค้า ก็จะข้ามไปที่ขั้นตอนการรับอีเมลยืนยันได้ทันที

เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว ให้เรากลับไปเช็กอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ หากหาไม่เจอให้ไปเช็กในหัวข้อ Junk (อีเมลขยะ) 
ถ้าได้รับอีเมลแล้วก็ถือว่าเป็นการเสร็จขั้นตอนการลงทะเบียน จากนั้นก็รอลุ้นได้เลย

แค่แอดไลน์ ก็ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทได้จาก #Synnex

โดยการจับรางวัล จะมีการไลฟ์ที่เพจ Synnex Thailand ในวันที่ 7 มกราคม 2565 (ปีหน้า) จากนั้นก็จะประกาศรายชื่ออีกทีในวันที่ 10 มกราคม 2565 ซึ่งสามารถเช็กย้อนหลังได้

สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืมไปลงทะเบียนรับสิทธิ์กัน ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 10 ตุลาคม – วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ลิงก์ :
https://bit.ly/31mqbe3

หมายเหตุ

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • โปรแกรมส่งเสริมการขายนี้สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 10 ตุลาคม – วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น
  • การรับสิทธิ์ในต่อที่ 2 (E-Voucher Starbucks มูลค่า 100 บาท) ผู้ร่วมรายการจะต้องลงทะเบียนผ่านระบบ Line Official Account Synnex Thailand และกดรับสิทธิ์แบบที่มีสินค้าสติกเกอร์ Trusted By Synnex และทำการลงทะเบียนสินค้าให้เรียบร้อยเพื่อรับสิทธิ์ และสามารถเข้าไปตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ Line Official Account Synnex Thailand ในส่วน Menu My Coupon (*1 บัญชีในการลงทะเบียน สามารถรับได้เพียง 1 สิทธิ์ และมีจำนวนจำกัด 5,000 สิทธิ์ ต่อเดือนเท่านั้น)
  • สามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขและวิธีการจับรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Synnex Thailandหรือ @Line Synnex Thailand หรือโทร. Synnex Care 1251
  • บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลง, ยกเลิกเงื่อนไขการรับประกันสินค้า, การจับรางวัล และการแจกรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า