ตลอดระยะเวลา 1 ปี 2 เดือน 15 วัน สิริวันรวมกัน 313 ตอนที่พวกเราได้สนุกกันมาผ่านหน้าจอไทยรัฐทีวีที่ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในยุคดิจิทัลทีวีของเมืองไทย วันนี้…เรามีเรื่องอยากบอกคุณครับ…

รายการนี้เกิดจากความคิดริเริ่มโดยผมผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ด้านไอทีมายาวนานกว่า 17 ปีผสานกับนโยบายอันยอดเยี่ยมจากทางสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีผู้พร้อมจะนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับสังคมไทย ภายใต้แนวคิด “คิดต่าง..อย่างเข้าใจ” เราอยากมอบสาระความรู้และประสบการณ์อันแปลกใหม่ให้กับคุณผู้ชมชาวไทยให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัว และเราก็ได้เห็นภาพนั้นจริงๆจากภาพที่คุณผู้ชมส่งมาให้เราชื่นใจตลอดระยะเวลาการผลิตรายการนี้ เราก็เจอปัญหาเทคนิคต่าง ๆ มากมาย ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสำหรับการทำงานที่ยากแต่ความแปลกบนความน่าชื่นใจก็คือการที่คุณผู้ชมร่วมกันสร้างระบบนี้โดยการเขียนคอมเม้นต์มายังเราเพื่อให้เราได้ปรับปรุงตลอดมา

ทีมงานโชว์โนลิมิตและบริษัท คลิกคอนเน็กซ์ จำกัดผู้พัฒนาระบบจากเชียงใหม่ได้ทราบอยู่ตลอดและคอยแก้ไขปัญหาอยู่เสมอ อาจช้าบ้างเร็วบ้าง ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง แต่เราก็มั่นใจว่าเราได้ทำเต็มที่ แต่อาจดีไม่ที่สุดก็เท่านั้น

ในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม นี้ จะเป็นการ “ปิดซีซั่น 1” ของรายการเกมโชว์แนวใหม่ที่ออกอากาศกันมาอย่างต่อเนื่องถึง 313 ตอนนี้ เพื่อนำไปสู่สิ่งใหม่ในเวลาใหม่นั่นคือรายการ “ชุมชนคนแชร์” ในเวลา 17.30น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ไทยรัฐทีวีเช่นเคย โดยจะยังมีการเปิดระบบยิงคำถามไปถึงท่านเพื่อสะสมแต้มลุ้นรางวัลใหญ่ประจำเดือนในทุก ๆ วันของรายการเพียงแต่เราอาจจะไม่ได้เจอกันในบรรยากาศเดิมก็เท่านั้น

8asdada9sdasd5as4d

เราเชื่อมั่นว่าระยะเวลาที่หายไปจะทำให้เราสามารถพัฒนาระบบเกมโชว์แนวใหม่ที่ใช้เทคนิคอินเทอร์เน็ตและโมบายแอปพลิเคชันที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก ก่อนที่เราจะได้พบกันใหม่ใน “เกมโชว์โซเชียล ซีซั่น 2” ในนามของบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีและคลิกเน็กซ์ ผู้พัฒนาระบบ ขอกราบขอบพระคุณในความมุ่งมั่นตั้งใจของท่านผู้ชมทุกท่านจริงๆ ครับ

พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

พิธีกรและผู้ผลิตรายการเกมโชว์โซเชียล

และสำหรับท่านที่อยากเข้ามาร่วมสนุกหลังจากจบซีซั่น 1 นี้ก็ยังคงสามารถ Download App เข้ามาร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ ที่นี่ครับ 🙂

สำหรับ Google Play Store (Android)

Android

สำหรับ App Store (iOS)

APPelelel