บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i7 ยนตรกรรมพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มอบความสะดวกสบายประดุจห้องทำงานผู้บริหาร และความบันเทิงดั่งโรงภาพยนตร์เคลื่อนที่ และยังคงไว้ซึ่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ใบพัดสีฟ้าจากเยอรมัน เสริมด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต ตอกย้ำความเป็นผู้นำของบีเอ็มดับเบิลยูกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมในประเทศไทยได้อย่างชัดเจน

คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (ซ้ายสุด), มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป (คนกลาง)

สัมผัสแห่งการมองเห็น

บีเอ็มดับเบิลยู i7 มาพร้อมรูปโฉมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ตั้งแต่ชุดไฟหน้าคริสตัลสวารอฟสกี้ ‘Iconic Glow’ ประกอบด้วยไฟ LED จำนวน 22 ดวง และกระจังหน้าไตคู่เรืองแสงเป็นประกาย ซึ่งจะแสดงกราฟฟิกเรืองแสงระยิบระยับเมื่อผู้ขับขี่เข้าใกล้ตัวรถ พร้อมด้วยชุดแต่ง M รอบคันภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีดําเงาและตัดกับเบาะสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกหรูหราและสปอร์ตอย่างลงตัว

สัมผัสแห่งความสงบ

บีเอ็มดับเบิลยู i7 ถูกพัฒนามาจากตระกูล Series 7 ที่ให้สมรรถนะดีและขับขี่สบาย ภายในห้องโดยสารยกระดับกว้างขวางขึ้น 3% ในทุกมิติ จึงรู้สึกถึงความโอ่อ่าของตัวรถ ทั้งยังขับขี่ได้นุ่มนวลจากช่วงล่างที่ลดระดับความสูงตามโหมดการขับขี่ เพื่อให้ตัวรถปรับเปลี่ยนการทำงานได้เหมาะสมทุกสภาพพื้น

สัมผัสแห่งความดิจิทัล

บีเอ็มดับเบิลยู i7 มาพร้อมหลังคากระจกพาโนรามา ‘Sky Lounge’ แต่ไฮไลต์อยู่ที่ BMW Theatre Screen หน้าจอแบบพาโนรามาขนาด 31.3 นิ้ว มาในรูปแบบ 32:9 และความละเอียดระดับ 8K ที่ทอดยาวลงมาจากหลังคา พร้อมด้วยระบบเสียง Bowers & Wilkins Diamond กว่า 39 ตัว เรียกได้ว่าแปลงโฉมเบาะที่นั่งตอนหลังให้เป็นโรงภาพยนตร์เคลื่อนที่ส่วนตัวสุดพิเศษ

สัมผัสแห่งการได้สัมผัส

บีเอ็มดับเบิลยู i7 มอบประสบการณ์สัมผัสแห่งความหรูหราทุกมิติ ตั้งแต่ดีไซน์ภายใน ไปจนถึงวัสดุภายใน เบาะที่นั่งระดับไฮเอนด์ มีฟังก์ชันนวดได้ทุกเบาะ รวมถึงที่นั่งแถวหลังปรับเอนและมีที่วางขาได้ โดยการตั้งค่าจากจอข้างประตู เสมือนนั่งโซฟาในห้องรับแขก แถมด้วยบรรยากาศจากหลังคาพาโนรามิก ที่ปรับแสงสีได้ตามความต้องการ เสริมสร้างบรรยากาศส่วนตัวของคุณทุกการเดินทาง

สัมผัสแห่งการได้ยิน

บีเอ็มดับเบิลยู i7 มาพร้อมกับระบบเสียง Bowers & Wilkins Diamond กว่า 39 ตัว ให้ประสิทธิภาพเสียงกว่า 1,965 วัตต์ เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดไม่ว่าจะนั่งในตำแหน่งไหนของตัวรถ โดยเฉพาะเบาะที่นั่งตอนหลังไม่ต่างอะไรกับโรงภาพยนตร์เคลื่อนที่ส่วนตัว ที่มีเสียงดังกระหึ่มจุใจไปเลยครับ

สัมผัสแห่งอากาศบริสุทธิ์

บีเอ็มดับเบิลยู i7 ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ามาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ผสานกับเกียร์อัตโนมัติและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อไฟฟ้า BMW xDrive และเทคโนโลยี BMW eDrive เจเนอเรชั่นที่ 5 ให้พละกำลังสูงสุด 544 แรงม้า ด้วยแรงบิดสูงสุด 745 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดที่ 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลาเพียง 4.7 วินาที

บีเอ็มดับเบิลยู i7 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 105.7 kWh ขับขี่ระยะทางสูงสุด 625 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน WLTP) รองรับการชาร์จไวหรือ DC Charging สูงสุด 195 kWh โดยใช้เวลาชาร์จจาก 0-80% เพียง 38 นาทีเท่านั้น

บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport (First Edition) ราคา 7,599,000 บาท
บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ราคา 7,849,000 บาท
บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport Gran Lusso ราคา 8,599,000 บาท

(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็กเกจบำรุงรักษา BSI Standard นาน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส