เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “It’s Time to CHANGE” ด้วยการขยายเครือข่ายการขายและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ที่พร้อมส่งมอบรถลอตแรกได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

(จากซ้าย) นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย , มร.เอลเลียต จาง ประธาน และมร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์

มร.เอลเลียต จาง ประธาน และมร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ตอกย้ำกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) และส่งมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ตลอดจนแสดงความพร้อมด้านการขายและบริการหลังการขายแบบ O2O (Online-To-Offline) ครบวงจรผ่าน GWM Application

ปัจจุบัน แกรท วอลล์ มอเตอร์ มี GWM Store เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 6 แห่ง แบ่งเป็น Direct Store 3 แห่ง ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล บางนา, สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิตและสาขาสีลม คอมเพล็กซ์ และ Partner Store อีก 3 แห่ง ได้แก่ สาขาจรัญสนิทวงศ์, สาขาพระราม 5 และสาขาอุดมสุข และจะทยอยเปิดให้ครบ 30 แห่งภายในสิ้นปีนี้ รวมถึง Experience Center แห่งแรกนอกประเทศจีน ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ภายในไตรมาสที่ 3 และ Service Center ภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ด้วย

เปิดตัวด้วย All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน ด้วยยอดขายมากกว่า 3,500,000 คันทั่วโลก ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกอันโดดเด่น ด้วยกระจังหน้าเป็นเอกลักษณ์ แบบ Classic Geometric Pattern และไฟหน้า Intelligent LED เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำคืน ภายในมีการตกแต่งสไตล์ Minimalist เรียบง่ายแต่หรูหรา และมาพร้อมชุดเกียร์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำสมัย มีแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ด้านประโยชน์การใช้สอย HAVAL H6 Hybrid SUV มีห้องโดยสารกว้างขวาง ขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน มาพร้อมพาโนรามิกซันรูฟและระบบกรองอากาศ CN95 ที่ช่วยลดปริมาณฝุ่นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องโดยสารตลอดเวลา

ด้านขุมกำลัง HAVAL H6 Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ/ลิตร ถือเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมระบบ Turbo แปรผัน (VGT) ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ DHT (Dedicated Hybrid Transmission) อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 19.2 กิโลเมตรต่อลิตร รองรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น โหมดมาตรฐาน/ โหมดสปอร์ต/ โหมดประหยัด/ โหมดสภาพถนนลื่น

ด้านเทคโนโลยีของ HAVAL H6 Hybrid SUV ข้อดีคือสามารถอัปเกรด Firmware ได้เองผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่ต้องนำรถไปเข้าศูนย์บริการ หรือการควบคุมและสั่งการผ่าน GWM Application ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมระบบการทำงานต่าง ๆ แม้ตัวไม่อยู่กับรถ พร้อมความมั่นใจมากขึ้นด้วยระบบ Autonomous Level2+ มีเรดาร์ 2 จุดที่กันชนท้าย Ultrasonic sensor 12 จุด รวมถึงกล้องทั้งหมด 5 ตัว

HAVAL H6 Hybrid SUV มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น PRO ที่ราคา 1,149,000 บาท และ รุ่น ULTRA ที่ราคา 1,249,000 บาท ซึ่งจะเป็นราคาแบบ ‘ONE PRICE’ ราคาเดียวเท่ากันทุกช่องทางจำหน่าย มาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทางนานถึง 8 ปีเลยทีเดียว