บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นล่าสุด ราคาเริ่มต้น 949,000 บาท พร้อมฉลองยอดขาย MG ZS รถยนต์สมาร์ตเอสยูวี ครบ 50,000 ด้วยการแนะนำ NEW MG ZS Limited Edition จำนวนจำกัด 500 คัน รวมทั้งขนทัพยนตรกรรมทุกรุ่นให้ร่วมชมและทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่าง วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายนนี้

ประกาศราคาจำหน่ายของ NEW MG ZS EV อย่างเป็นทางการ

NEW MG ZS EV มาพร้อมกับแนวคิด “Truly Easy” สะท้อนการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา โดยรับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ล้ำสมัย สมรรถนะที่โดดเด่นจากมอเตอร์ขนาด 177 แรงม้า แบตเตอรี่ 50.3 กิโลวัตต์/ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ 403 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ตอบโจทย์เอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์ด้วยฟีเจอร์ V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 2,200 วัตต์ พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน มั่นใจทุกการเดินทางด้วยเครือข่าย MG Super Charge หนึ่งในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ของเอ็มจีที่รองรับการเดินทางทั่วประเทศ พิสูจน์แล้วจากการทดสอบการเดินทางทั่วประเทศรวมระยะทางกว่า 4,880 กิโลเมตร

NEW MG ZS EV มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น D และรุ่น X โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

  • NEW MG ZS EV รุ่น D ราคาปกติ 1,189,000 บาท ส่วนลดจากมาตรกาส่งเสริมจากภาครัฐ 240,000 บาท ราคาสุทธิ 949,000 บาท*
  • NEW MG ZS EV รุ่น X ราคาปกติ 1,269,000 บาท ส่วนลดจากมาตรกาส่งเสริมจากภาครัฐ 246,000 บาท ราคาสุทธิ 1,023,000 บาท*

*ราคานี้เป็นราคาหลังจากได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ

*สำหรับลูกค้าที่รับรถยนต์หลังมีการประกาศราชกิจจานุเบกษา

NEW MG ZS Limited Edition โมเดลพิเศษฉลองความสำเร็จของ SUV รุ่นยอดนิยมของเอ็มจี

NEW MG ZS Limited Edition รุ่นที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คัน เท่านั้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อฉลองยอดขายของรุ่น MG ZS ในประเทศไทยที่มีมากกว่า 50,000 คัน และเป็นหนึ่งในผู้นำ ในตลาดรถอเนกประสงค์ในกลุ่ม B-SUV ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับรุ่น NEW MG ZS Limited Edition มาพร้อมการออกแบบและการตกแต่งที่พิเศษมากยิ่งขึ้นให้อารมณ์สปอร์ตด้วยกระจังหน้า กันชนด้านหน้า-หลัง คิ้วข้างประตูตกแต่งสีดำเงา พร้อมกระจกมองข้างสีดำ ราวหลังคาสีดำ สปอยเลอร์หลังสีดำ มือจับประตูด้านนอกสีดำ พร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ การตกแต่งภายในสีดำพร้อมเบาะหนังสังเคราะห์ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง ชุดประตูท้ายไฟฟ้า พร้อมชุดเซนเซอร์เท้า

NEW MG ZS Limited Edition มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red) โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 779,000 บาท

เผยราคาจำหน่ายใหม่ของ MG EP และ MG EP PLUS หลังหักส่วนลดจากนโยบายภาครัฐ

MG EP และ MG EP PLUS รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รูปแบบสเตชั่นแวกอน ที่เหมาะสำหรับทุกคน มีความโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น สิ่งอำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เพียงพอต่อการใช้งาน ห้องโดยสารกว้างขวาง พื้นที่บรรทุกสัมภาระมีความจุมากถึง 1,456 ลิตร และมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่วิ่งได้ไกลถึง 380 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง โดย MG EP และ MG EP PLUS เป็นรถอีกหนึ่งรุ่น ที่เข้าร่วมนโยบายสนับสนุนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภาครัฐ ทำให้ราคาจำหน่ายใหม่เป็นดังนี้

  • MG EP ราคาปกติ 988,000 บาท ส่วนลดจากมาตรกาส่งเสริมจากภาครัฐ 227,000 บาท ราคาสุทธิ 761,000 บาท*
  • MG EP PLUS ราคาปกติ 998,000 บาท ส่วนลดจากมาตรกาส่งเสริมจากภาครัฐ 227,000 บาท ราคาสุทธิ 771,000 บาท*

*ราคานี้เป็นราคาหลังจากได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ

*สำหรับลูกค้าที่รับรถยนต์หลังมีการประกาศราชกิจจานุเบกษา

นอกจากนี้เอ็มจียังได้เตรียมเปิดตัว MG EP รุ่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ MG EP Red Edition เร็ว ๆ นี้

โค้งสุดท้ายของ MG Cyberster Prestige Reservation กับโอกาสในการเป็นเจ้าของ MG Cyberster เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เอ็มจีได้เผยโฉมรถสปอร์ตโรดสเตอร์ MG Cyberster ซึ่งเป็นรถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% ซึ่งมีความโดดเด่นอยู่ที่การออกแบบสไตล์เดียวกับ MGB Roadster รถสปอร์ตในตำนานของเอ็มจี และมีการออกแบบห้องโดยสารในสไตล์อีสปอร์ต อีกทั้งยังมีการติดตั้งแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง วิ่งได้สูงสุด 800 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงที่ให้อัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียง 3 วินาที

และสำหรับแคมเปญ MG Cyberster Prestige Reservation ที่เปิดโอกาสการจองสิทธิ์และเป็นเจ้าของ MG Cyberster เวอร์ชั่นประเทศไทย ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษหลังจากที่ MG Cyberster มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เงินจองดังกล่าวจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่า เพื่อใช้หักเป็นส่วนลด โดยมีแพ็กเกจ 2 รูปแบบ คือ Silver Package 5,000 บาท ใช้หักเป็นส่วนลดได้ 50,000 บาท และ Gold Package ใช้หักเป็นส่วนลดได้ 100,000 บาท โดยปัจจุบัน มีลูกค้าที่สนใจจองสิทธิ์แล้วมากกว่า 785 สิทธิ์ และในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับแคมเปญพิเศษดังกล่าว

นอกจากนี้ เอ็มจียังขนทัพยนตรกรรมรุ่นอื่น ๆ อาทิ ALL NEW MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าคนไทย และ MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ที่ให้มากกว่าความแกร่ง พร้อมรับข้อเสนอ สุดพิเศษเมื่อจองรถยนต์ทุกรุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 นี้ หรือที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของเอ็มจีทั่วประเทศ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส