นอกเหนือจากที่หัวเว่ย (HUAWEI) ประเทศไทย ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนไปกว่า 3 รุ่นพร้อมกัน อย่าง HUAWEI Mate Xs 2, HUAWEI P50 และ HUAWEI nova Y70 แล้ว ยังได้มีการเปิดตัวสมาร์ตวอทช์ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS รวมถึงสมาร์ตวอทช์ที่วัดความดันได้ อย่าง HUAWEI Watch D และสมาร์ตวอทช์รุ่นอื่น ๆ และหูฟังไร้สายดีไซน์ Semi In-Ear อย่าง HUAWEI FreeBuds SE ที่ราคาประหยัดอีกด้วยนะ !

HUAWEI Watch D : สมาร์ตวอทช์ที่สามารถวัดความดัน และคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าหัวใจได้ในเรือนเดียว

HUAWEI Watch D เป็นสมาร์ตวอทช์ที่พลิกโฉมการตรวจวัดด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดความดันโลหิต (Blood Pressure Measurement) และการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยระบบ ECG ในแอป HUAWEI Health ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสำหรับนาฬิกา HUAWEI และ โทรศัพท์มือถือ สามารถบันทึกผล ECG ได้โดยการวัดแบบ single lead แอปพลิเคชันจะรับสัญญาณรูปคลื่นภายใน 30 วินาที และสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์ กำหนดจังหวะไซนัส และความเสี่ยงของภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยพิจารณาจากรูปคลื่นของคลื่นไฟฟ้าหัวใจในแอป ECG และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้น ที่สามารถติดตามและตรวจสอบทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทวอทช์เพียงเครื่องเดียว โดย HUAWEI WATCH D ยังมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 7 วัน ดีไซน์เรียบง่ายเข้ากับทุกลุค สวมใส่สบายในทุกกิจกรรม

มาในสีดำ ในราคา 14,990 บาท พิเศษ! รับทันที HUAWEI Scale 3 มูลค่า 799 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าในช่วงพรีออเดอร์ ตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2565 ถึง 7 กรกฎาคม 2565

หน้าตาของ HUAWEI Watch D นั้นจะมีดีไซน์แบบคลาสสิคผสมกับรูปทรงหน้าจอที่ดูทันสมัย ส่วนสายของ HUAWEI Watch D นั้นจะมีชั้นของสายผ้า ที่จะทำหน้าที่รัดแขนของเรา เพื่อวัดความดันในตัวเรือนอีกทีนั่นเอง ทางแบไต๋ได้นำภาพมาให้ทุกคนได้ดูกันด้วยนะ !

HUAWEI WATCH GT 3 Pro ที่มาพร้อมกับโหมดออกกำลังกายใหม่ทั้งดำน้ำและกอล์ฟ ดีไซน์สวยในขนาด 46 มม. และ 43 มม.

HUAWEI WATCH GT 3 Pro เป็นสมาร์ตวอทช์ที่รองรับการดำน้ำลึก 30 เมตรทั้งในน้ำทะเล และน้ำจืด มีฟีเจอร์ที่คำนวณระยะเวลาที่ควรขึ้นสู่ผิวน้ำ พร้อมบอกระดับความลึกได้แบบเรียลไทม์ มีโหมดฝึกกลั้นลมหายใจ (Apnea Training) ให้ฝึกซ้อมก่อนลงดำน้ำจริง สามารถกันน้ำที่ระดับมาตรฐาน 5ATM (ความลึกประมาณ 50 เมตร) ส่วนโหมดกอล์ฟก็สามารถติดตามรายละเอียดของวงสวิงได้เป็นอย่างดี

และยังมี AI Running Coach กําหนดแผนการวิ่งอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด รองรับการใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 14 วัน และยังคอยดูแลสุขภาพแบบอัจฉริยะได้ด้วยระบบ ECG ในแอป HUAWEI Health แบบเดียวกับใน HUAWEI Watch D และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้น และยังมาพร้อมกับการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) และการสอดส่องการใช้ชีวิตประจำวันให้มีคุณภาพด้วยฟีเจอร์การแจ้งเตือนกิจวัตรต่างๆ กับ HUAWEI Healthy Living Shamrock อีกด้วย

โดย HUAWEI WATCH GT 3 Pro ขนาด 46 มม. มาในชื่อรุ่น Titanium Edition ดีไซน์เข้มสุดแกร่งด้วยกรอบไทเทเนียม สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท ส่วนขนาด 43 มม. มาในชื่อรุ่น Ceramic Edition หรูหราด้วยเซรามิกสีขาวขอบสีทอง พร้อมสายเซรามิกสีขาว วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท ทั้งสองรุ่นรับฟรีหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4i มูลค่า 2,799 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565

หน้าตาของ HUAWEI Watch GT 3 Pro นั้นจะเน้นดีไซน์แบบทันสมัย แต่ก็ยังหรูหรา โดยเราก็ได้นำภาพตัวเรือนจริงมาฝากชาวแบไต๋ด้วยเช่นเดียวกัน

HUAWEI Watch FIT 2 สมาร์ตวอทช์รุ่นกลาง ดีไซน์ทันสมัย จอใหญ่อ่านง่าย ใช้งานยาวนาน

HUAWEI Watch FIT 2 นั้นได้อัปเกรดหน้าจอ AMOLED ให้เป็นแบบ HUAWEI FullView Display ขนาด 1.74 นิ้ว โดยใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 10 วันสำหรับการใช้งานทั่วไป เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนและสมาร์ตดีไวซ์ต่าง ๆ ผ่านสัญญาณ Bluetooth 5.2 มีไมโครโฟนในตัว รองรับการรับสาย-โทรออก สนทนาไร้สายได้ในรัศมี 100 เมตร

นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์โค้ชแอนิเมชันที่จะมาสาธิตท่าวอร์มอัปที่ถูกต้องใน 7 โหมดออกกำลังกาย ติดตามและเก็บสถิติอย่างละเอียดด้วยโหมดออกกำลังกาย 97 โหมด วัสดุกรอบทำจากไฟเบอร์โพลีเมอร์ที่คงทน สวยงาม และน้ำหนักเบา พร้อมสายซิลิโคน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Isle Blue และสีชมพู Sakura Pink

HUAWEI Watch Fit 2 วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร รับฟรี HUAWEI Scale 3 มูลค่า 799 บาท ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565

หน้าตาของ HUAWEI Watch Fit 2 นั้นจะมีดีไซน์แบบทันสมัยด้วยหน้าจอทรงเหลี่ยมมุมมน โดยเราก็ได้นำภาพตัวเรือนจริงมาฝากชาวแบไต๋ด้วยเช่นเดียวกัน

HUAWEI FreeBuds SE หูฟังดีไซน์ใหม่แบบ Semi In-Ear

และสินค้า IoT สุดท้ายที่ได้เปิดตัวในงานวันนี้ก็คือ HUAWEI FreeBuds SE หูฟังดีไซน์ใหม่แบบ Semi In-Ear ที่จะมอบเสียงทรงพลัง ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึกในราคาสบายกระเป๋า

HUAWEI FreeBuds SE มาพร้อมซิลิโคนครอบหูให้เลือกถึง 3 ขนาด เพื่อการใช้งานที่เหมาะกับสรีระของหูผู้ใช้งานแต่ละคน มีไดนามิกไดรเวอร์ 10 มม. และไดอะแฟรมโพลีเมอร์ที่มีความไวสูงในตัว และเทคโนโลยีบีมฟอร์มมิ่งแบบไมค์คู่ที่ให้เสียงคมชัดระหว่างการโทร มาพร้อม 2 สี คือสีฟ้าและสีขาว และแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล)

วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ 1,899 บาท โดยจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และ ThisShop เท่านั้น  โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565 พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ เมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store จ่ายเพียง 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท พร้อมเงื่อนไขชำระค่ามัดจำเพียง 100 บาท รับทันทีโค้ดส่วนลดมูลค่า 800 บาท และสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ในระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565 ด้าน Lazada และ Shopee จัดราคาพิเศษมอบให้ลูกค้าคนสำคัญอยู่ที่ 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565

โดยเราก็ได้นำภาพตัวหูฟังจริงมาฝากชาวแบไต๋ด้วยเช่นเดียวกัน