Dragon Ball Z ชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก อนิเมะชื่อดังจากผลงานของ อากิระ โทริยามะ (Akira Toriyama) ล่าสุดจับมือกับแบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น “final” กับแบรนด์ย่อย “ag” ออกแบบหูฟังไร้สายสุดเจ๋ง พร้อมเรียกเงินในกระเป๋าแฟน ๆ

final กับ ag เป็นแบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศญี่ปุ่น ฐานการผลิตตั้งอยู่ในเมืองคาวาซากิ จังหวัดคานางาวะ จุดเด่นของแบรนด์นี้คือการนำเสนอคุณภาพเสียงที่สมจริง ช่วยให้ผู้ฟังได้ดื่มด่ำไปกับเสียงที่มีคุณภาพ

Dragon Ball Z x “final” Completely Wireless Headphones: Goku / Vegeta Models

หูฟังไร้สายที่นำเครื่องแต่งกายของ Goku กับ Vegeta มาออกแบบได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้เคสชาร์จยังได้รับการออกแบบให้คล้ายกับ Space Pods ยานอวกาศขนาดเล็กที่ชาวไซย่าใช้เดินทางในกาแล็กซี่ด้วย

ในด้านของแพ็กเกจนำฉากที่ทั้งสองตัวละครเผชิญหน้ากันครั้งแรกมาใช้ เมื่อนำทั้งสองมาวางประกบกันจะได้ฉากที่แฟนอนิเมะรู้จักกันดี

COTSUBU -FRIEZA version-

นอกจากชาวไซย่าที่ถูกจับมาออกแบบแล้ว Frieza ก็ตามมาด้วย หูฟังกับเคสชาร์จจะใช้สีขาวกับสีม่วงที่อ้างอิงมาจาก Frieza ร่าง 3 ส่วนแพ็กเกจนำฉากที่ Frieza มาเยือนดาวนาเม็กและยานอวกาศเป็นพื้นหลัง

COTSUBU -GOLDEN FRIEZA version-

เป็นหูฟังไร้สายรุ่นพิเศษที่นำร่างสีทองของ Frieza ที่ปรากฎตัวใน Dragon Ball Z: Resurrection F มาออกแบบ หูฟังรุ่นนี้ไม่มีออกวางจำหน่าย เป็นสินค้าลุ้นจากลอตเตอรีเท่านั้น มีเพียง 53 ชิ้นทั่วโลก

หูฟังไร้สายทั้งหมดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2022 เป็นต้นไป

อ้างอิง Dragon ball official

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส