แฟน ๆ Vivo ที่รอมือถือ 5G แถมเซลฟีสวย กล้องชัด ไม่ต้องคอยนานแล้ว เพราะ Vivo V21 5G สมาร์ตโฟน 5G พร้อมกล้องหน้า 44MP และเทคโนโลยีกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย 10 พฤษภาคม วันนี้เราจะมา #beartai ฟีเจอร์เด่นแบบเรียกน้ำย่อยกัน

กล้องหน้าถือเป็นจุดเด่นของ vivo ที่ถ่ายชัด สวย ปรับแต่งได้หลากหลาย แต่ใน vivo V21 5G จะพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 44 MP และเทคโนโลยีกันสั่น OIS ครั้งแรกของโลก ไม่ว่าจะช็อตไหน เก็บได้หมด

ใครที่มีปัญหาเซลฟีตอนกลางคืนหรือแสงน้อย ใน vivo V21 5G มาพร้อมโหมด Super Night Selfie มาพร้อม AI ที่ช่วยประมวลผล ทำให้การเซลฟีในที่แสงน้อยหรือกลางคืนทำได้ง่าย มาพร้อม Dual Selfie spotlight ช่วยให้การเซลฟีกับเพื่อนเนียน สวย ไม่มีหลุด

ใครที่ชอบถ่ายคลิปไม่ว่าจะ Vlog หรือ แอปพลิเคชันเต้น ไม่ต้องห่วงด้วย 4K Selfie Video ที่คมชัด พร้อม Spotlight Selfie Video แถมเก็บทุกช็อตได้เนียน และ Dual-View VIDEO ที่สามารถถ่ายวีดีโอด้านหน้า-ด้านหลังพร้อมกัน ไม่ต้องสลับกล้องไปมาให้ยุ่งยาก

เซลฟีสวยไม่พอ ถ่ายภาพต้องชัดเก็บรายละเอียดได้ดี ด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ที่สามารถถ่ายได้ทั้งแบบมุมกว้าง (Super Wide Angle) 8 MP กล้องหลัก 64 MP และ Super Micro 2MP มาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS และ Eye Autofocus ทำให้ทุกภาพสวย ครบทุกรายละเอียด ส่วนใครที่ชอบถ่ายคลิปมี Ultra Stable VDO เก็บทุกซีนได้นิ่งโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์

ใน vivo V21 5G รองรับสัญญาณ 5G แบบ Dual Mode ทั้ง SA (Standalone : การใช้งานเครือข่าย 5G อย่างเดียว) และ NSA (Non Standalone ใช้งานผ่านสัญญาณของ 4G) ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถใส่ซิม 5G Dual Sim เรียกว่ารองรับ 5G ทุกรูปแบบจริง ๆ 

ตัวเครื่องมาพร้อม Ultra Slim Design ดีไซน์หน้าจอโค้ง 2.5D ความหนาเพียง 7.29 มม. และน้ำหนักเพียง 176 กรัม ให้ความรู้สึกบางเบาอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัส ดีไซน์ขอบเรียบด้านข้างเป็นแนวตรงที่เน้นความเรียบง่าย ให้ดูทันสมัย ตัวเครื่องเป็นทรงเหลี่ยมแบบมีระดับ สัมผัสรับกับฝ่ามือ พร้อมเทคโนโลยี AG Matte Glass เพิ่มความสวยงาม หรูหรา ให้กับตัวเครื่อง พร้อมทั้งให้คุณสัมผัสถึงความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น  ด้วยพื้นผิวที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ช่วยป้องกันโทรศัพท์ของคุณจากรอยนิ้วมือ

แสดงผลครบทุกเฉดสี ด้วยหน้าจอ AMOLED FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว ความสว่าง 500 nits / HBM 800 nits รองรับ HDR 10+ ให้สีสันสดใส แต่คมชัด พร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90Hz ทำให้ทุกการสัมผัสลื่นไหล และรองรับการปกป้องดวงตา SGS

นี่แค่ส่วนนึงสำหรับฟีเจอร์เด่นของ vivo V21 5G อดใจรอดูรายละเอียดเต็ม ๆ ได้ วันที่ 10 พฤษภาคมนี้ #beartai จะรีบนำมารีวิวแบบจัดเต็มให้ดูแน่นอน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส