ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Hood: Outlaws & Legends เวอร์ชัน PS5 และ PS4, Slay the Spire เวอร์ชัน PS4 และ SpongeBob: Battle for Bikini Bottom – Rehydrated เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2022 ถึง 2 พฤษภาคม 2022

  • Hood: Outlaws & Legends – ในเกม Multiplayer สุดเข้มข้นนี้ แก๊งต่าง ๆ จะต้องแข่งกันปล้นทอง โดยจะมีโหมด Co-op PvE อย่าง State Heist ที่ทีมของผู้เล่นจะต้องนำทองกลับมาให้ได้มากที่สุด และโหมด PvPvE อย่าง Gold Rush ที่จะแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ทีม ทีมละ 4 คน ซึ่งจะต้องแข่งกันเก็บทองให้ได้มากกว่าอีกฝ่าย
  • Slay the Spire – เกมแนว Deck Building ผจญภัย แฟนตาซี ที่ผสมเกมการ์ดกับ Roguelike เข้าด้วยกัน สร้างสำรับไพ่จากการ์ดหลายร้อยใบเพื่อต่อกรกับศัตรูอย่างมีประสิทธิภาพ ค้นพบเครื่องรางที่ทรงพลัง ซึ่งจะช่วยเสริมพลังของสำรับไพ่และทำให้คุณเอาชนะศัตรูและบอสต่าง ๆ
  • SpongeBob: Battle for Bikini Bottom – Rehydrated – เกม Platformer สุดคลาสสิกกลับมาอีกครั้ง เล่นเป็น SpongeBob, Patrick และ Sandy พร้อมใช้สกิลที่มีเอกลักษณ์เพื่อปกป้อง Bikini Bottom จากกองทัพหุ่นยนต์ที่สร้างโดย Plankton พบกับตัวละครมากมายจากซีรีส์อันเป็นที่รักและสนุกไปกับโหมด Horde ที่รองรับผู้เล่น 2 คน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส