CD Projekt เผยเหตุผลที่ต้องใช้ Unreal Engine 5 ในการสร้าง The Witcher ภาคใหม่

CD Projekt ออกมาชี้แจงเหตุผลที่เกม The Witcher ภาคใหม่ใช้ Unreal Engine 5 แทนเอนจินที่บริษัทพัฒนาเองเป็นฐานในการพัฒนา

พาเวล ซาวอตนี (Paweł Zawodny) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีของ CD Projekt ระบุว่าที่ต้องใช้ Unreal Engine 5 เพราะจะช่วยเสริมเกมที่มีความเป็น Open World ซึ่งตัวเอนจินจะมีศักยภาพในการสร้างโลกที่เหนือชั้นกว่า

“มันเป็นการเปิดบทใหม่ที่เราอยากจะเห็นว่าประสบการณ์ของเราในการสร้างเกมแบบ Open World จะหลอมรวมกับพลังด้านวิศวกรรมของ Epic (ผู้พัฒนาเอนจิน) ได้อย่างไร” ซาวอตนีระบุ

ในขณะที่ เจสัน สลามา (Jason Slama) ผู้กำกับเกมจาก CD Projekt กล่าวเสริมว่า Unreal Engine 5 จะต้องมีความเสถียรในการรองรับโลกในเกมที่กว้างใหญ่และหลากหลาย ซึ่งมอบอิสระให้แก่ผู้เล่นในการที่จะทำอะไร ไปที่ไหน และเมื่อไหร่ก็ได้

ซึ่งทางจาคุบ คทาปิก (Jakub Knapik) ผู้กำกับศิลป์ก็ชี้ว่า Unreal Engine 5 ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วในเกมอื่น ๆ ของหลาย ๆ ผู้พัฒนาเกม

ที่มา Niche Gamer

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก