Gunzilla Games สตูดิโอพัฒนาเกมที่มี นีลล์ บล็อมแคมป์ (Neill Blomkamp) ผู้เขียนบทภาพยนตร์ District 9 ได้เผยเกมแรกของสตูดิโอในชื่อ Off the Grid

https://youtu.be/x6InNyCE2Rc

Off the Grid เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ Battle Royale ที่ได้รับการขนานนามจากทีมสร้างว่าเป็น Battle Royale แห่งอนาคต โดยจะเป็นเกมที่เน้นพัฒนาการของบทบรรยายที่มีนักเขียนบทภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงอย่างริชาร์ด เค มอร์แกน (Richard K Morgan) ผู้เขียนบท Altered Carbon เข้ามาช่วยรังสรรค์ โดยมี โอลิเวอร์ เฮ็นริออต (Oliver Henriot) ที่เคยเขียนเนื้อเรื่องให้กับเกม Ubisoft อย่าง Far Cry, Assassin’s Creed และ Splinter Cell เข้ามารับบทอำนวยการกำกับการเขียนบท

สำหรับระบบการเล่นของเกม Gunzilla Games อ้างว่าตัวเกมจะสามารถเล่นได้พร้อมกัน 150 คน ซึ่งจะมีภารกิจเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นจะสามารถช่วยกันสู้ศัตรูที่เป็นเอไอ ภารกิจเหล่านี้จะมีผลต่อเกมและผู้เล่นที่ร่วมเล่นในเกมด้วย นอกจากนี้ จะมีระบบการสร้าง ปรับแต่ง และแลกเปลี่ยนไอเทมในเกมระหว่างผู้เล่นด้วยกัน

“อุดมการณ์ของเขาไม่ใช่แค่การสร้างเกม Battle Royale 2.0 ที่มีระบบการพัฒนาตัวละครที่ลึกซึ้งเท่านั้น แต่เราจะสร้างโลกพลวัตที่มีชีวีตจิตใจ สามารถเปลี่ยนแปลงอย่างเกินคาดเดา” บล็อมแคมป์ระบุ

Off the Grid มีกำหนดวางจำหน่ายเบื้องต้นในปีหน้าบน Xbox Sereis X/S, PS5 และ PC

ที่มา VideoGamer

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส