Capcom พึ่งปล่อยข้อมูลใหม่ของ ‘Monster Hunter Rise: Sunbreak’ ผ่าน ‘Monster Hunter Digital Event’ ข้อมูลใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบใหม่ที่ถูกใส่เพิ่มเข้ามา มอนสเตอร์ใหม่ และการอธิบายการออกแบบมอนสเตอร์เรือธง Malzeno ผู้กำกับย้ำข้อมูลของเกมยังมีอีกมากที่ยังไม่เปิดเผย

โยชิทาเกะ ซูซูกิ (Yoshitake Suzuki) ผู้กำกับ Monster Hunter Rise: Sunbreak ออกมาอธิบายเกี่ยวกับข้อมูล Monster Hunter Digital Event ประจำเดือนพฤษภาคม หลายคนกังวลว่าอาจจะมีแค่นี้ ซูซูกิเผยว่ายังมีอีกมาก

“พวกเราเปิดเผยข้อมูลใหม่ออกมา (Monster Hunter Digital Event) พร้อมกลับมาของ Seregios ข้อมูลของเกมยังมีอีกมากมาย จะมีการเปิดเผยข้อมูลหลังจากนี้ พวกเรารอที่จะเปิดเผยไม่ไหวแล้ว” ซูซูกิอธิบาย

แฟนนักล่าคงต้องอดใจรอกันอีกสักระยะ Capcom จะมี Monster Hunter Digital Event อีก แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีอีกครั้งวันที่เท่าไหร่ คาดว่าต้นมิถุนายนก่อนเกมวางจำหน่าย และตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมเป็นต้นไป Capcom จะปล่อยวิดีโอข้อมูลท่าโจมตีใหม่ทั้ง 14 อาวุธใน Monster Hunter Rise: Sunbreak

Monster Hunter Rise: Sunbreak ต้องมี Monster Hunter Rise ก่อนถึงจะเล่นได้ ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 30 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2022 ทั้ง Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam

อ้างอิง Monster Hunter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส