หลังจากที่ได้ร่วมมือกับทาง Capcom เพื่อปล่อย Resident Evil DLC ให้กับ Dead by Daylight เมื่อปีที่ผ่านมา ที่มาพร้อมกับตัวละครผู้รอดชีวิตอย่าง Jill Valentine, Leon S. Kennedy, ตัวละครนักฆ่า Nemesis และด่าน Raccoon City Police Station จากไลฟ์สตรีมครบรอบ 5 ปีของตัวเกมได้ประกาศเปิดตัว DLC ภาคต่อของ Resident Evil ที่จะใช้ชื่อว่า Resident Evil Chapter: Project W. ครับ

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีการเผยข้อมูลคอนเทนต์ใด ๆ จาก DLC ภาคต่อนอกจากฟุตเทจสั้น ๆ จากตัวอย่างแรกของ Resident Evil DLC ที่ตัวละคร Meg Thomas กำลังวิ่งหนี Nemesis พร้อมกับช่วงวางจำหน่ายของ Project W. ในปี 2022 นี้ ซึ่งทางแฟน ๆ ก็ได้คาดกันว่าตัวละครใหม่ที่จะเข้าเกมอาจเป็น Albert Wesker เพราะคิดว่า W. ในชื่อของ DLC อาจย่อมาจากชื่อของเขา

นอกจากนั้นแล้วในไลฟ์สตรีมครบรอบ 5 ปียังได้เผยคอนเทนต์ Collaboration ใหม่กับอนิเมะ Attack on Titan และเกม Spin off สไตล์ Dating Sim ชื่อว่า Hooked on You อีกเช่นกัน ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการเผยว่าคอนเทนต์ทั้งหมดนี้จะวางจำหน่ายเมื่อไหร่

ทั้งนี้ Dead by Daylight วางจำหน่ายให้กับ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, Nintendo Switch และ PC บน Steam และ Epic Games Store แล้ววันนี้

ท่ีมา Dead by Daylight (Twitter)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส