ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Nickelodeon All-Star Brawl เวอร์ชัน PS5 และ PS4, God of War เวอร์ชัน PS4 และ Naruto to Boruto: Shinobi Striker เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2022 ถึง 4 กรกฎาคม 2022

  • God of War – เครโทส (Kratos) ต้องปรับตัวเข้ากับดินแดนใหม่, เผชิญกับภัยอันตรายที่ไม่คาดคิด และได้เป็นพ่ออีกครั้ง เขาและลูกชาย อเทรอัส (Atreus) จะได้ออกผจญภัยในดินแดนแห่งนอร์สและต่อสู้เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ โดยเกม God of War นำเอาจุดเด่นทั้งหมดของซีรีส์มารวมกัน ไม่ว่าจะเป็น การเผชิญหน้ากับบอสสุดอลัง, การต่อสู้ที่ลื่นไหล และการเล่าเรื่องอันทรงพลัง
  • Naruto to Boruto: Shinobi Striker – ผู้เล่นจะต้องร่วมทีมกับเพื่อนและต่อสู้กับทีมอื่นแบบ 4 vs 4 เพื่อกลายเป็นนินจาที่เก่งที่สุด โดยกราฟิกของเกมนี้ถูกสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด
  • Nickelodeon All-Star Brawl – นำตัวละครที่คุณชื่นชอบจาก SpongeBob Squarepants, Teenage Mutant Ninja Turtles, The Loud House, Danny Phantom, Aaahh!!! Real Monsters, The Wild Thornberrys, Hey Arnold!, Rugrats และอื่น ๆ มาต่อสู้กัน ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง จึงทำให้แฟน ๆ ของ Nickelodeon เล่นได้ไม่เบื่อ

ที่มา: gematsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส