เหล่านักล่าเตรียมอาวุธกันให้พร้อม Capcom พร้อมปล่อยข้อมูลโค้งสุดท้ายและประกาศปล่อยเดโม Monster Hunter Rise: Sunbreak ให้ทดลองซ้อมฝีมือก่อนเกมวางจำหน่าย

Capcom Summer Showcase ปี ค.ศ. 2022 Capcom มาพร้อมข้อมูลอัปเดตจากเกมต่าง ๆ ของตัวเองมากมายรวมทั้ง Monster Hunter Rise: Sunbreak ที่มาพร้อมการอัปเดตโค้งสุดท้ายก่อนเกมวางจำหน่าย

มอนสเตอร์ใหม่

Pyre Rakna-Kadaki สายพันธุ์ย่อยของ Rakna-Kadaki รอบตัวเต็มไปด้วยวัตถุระเบิด ร่างกายจะพ่นเส้นใยสีแดงเข้มออกมา พร้อมกับตีขาหน้าเพื่อจุดระเบิด

Daimyo Hermitaur มอนสเตอร์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกระดองกับกรงเล็บยักษ์ขนาดใหญ่ ที่ใช้ป้องกันจากการโดนโจมตีจากศัตรู

Espinas จาก Monster Hunter Frontier ที่รู้จักกันในนามของหนามแหลมสีแดง รอบตัวเต็มไปด้วยหนามแหลมอันทรงพลังและผิวหนังสีเขียวอันแข็งแกร่ง ก่อให้เกิดการโจมตีและการป้องกันในเวลาเดียวกัน

Gore Magala มอนสเตอร์ที่หลายคนคิดถึงกลับมาแล้ว เมื่อประสาทสัมผัสถึงขีดสุด Gore Magala จะบ้าคลั่งพร้อมกางเขาและขยายปีกขนาดใหญ่อันทรงพลัง กรงเล็บขนาดใหญ่ใช้กระแทกศัตรู

แผนที่ใหม่ Jungle ป่าเขตร้อนชื้นและมักมีฝนตกเสมอ สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ถ้ำใต้ดินขนาดใหญ่และพื้นที่แหล่งน้ำจำนวนมากเป็นเหมือนสวรรค์ของสิ่งมีชีวิตและพืชพันธุ์มากมาย

และสุดท้ายที่ใครหลายคนกำลังรอคอย เดโมมาแล้ว จะปล่อยวันที่ 15 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2022 ทั้ง Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam สำหรับใครทดสอบเดโมจะได้ไอเทมโบนัสพิเศษด้วย

เดโมจะมีให้ทดสอบฝีมือถึง 4 เควสต์ด้วยกัน รองรับการเล่น 1-4 ผู้เล่น ทั้ง Local กับ Online

  • Beginner-Slay a Great Izuchi
  • Intermediate-Slay a Tetranadon
  • Expert-Slay an Astalos
  • Advanced (Highest Difficulty)-Slay Malzeno

ยังมีเควสต์ฝึกสอน

  • Basic Training Quest
  • Wyvern Riding Training Quest
  • Switch Skill Swap Training Quest

และ Capcom เปิดเผยว่าหลังจากเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่เข้าเรื่อย ๆ

Monster Hunter Rise: Sunbreak ต้องมี Monster Hunter Rise ก่อนถึงจะเล่นได้ ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 30 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2022 ทั้ง Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam

อ้างอิง Monsterhunter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส