Square Enix ได้เปิดตัวอย่างสั้นของเกม LIVE A LIVE HD-2D remake ที่แนะนำฉาก “Present Day” ที่เป็นตัวละครนักสู้ข้างถนน และ “The Distant Future” ที่เป็นฉากบนยานอวกาศในโลกอนาคต

ในฉาก Present Day คุณจะสวมบทบาทเป็น Masaru Takahara นักสู้ข้างถนนที่มีความฝันอยากเป็นนักมวยที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เขาตั้งใจที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการเข้าร่วมต่อสู้กับนักสู้ที่ใช้ศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลายทั้ง มวยไทย, มวยปล้ำ และซูโม่ ที่เราต้องเรียนรู้เทคนิคการใช้ท่าไม้ตายด้วยการหลอกล่อศัตรูให้ใช้ท่าไม้ตายใส่เรา และตัวละครของเราจะสามารถเลียนแบบได้ในทันที

ส่วนฉาก The Distant Future หนึ่งในเรื่องราวต่างๆ “อนาคตอันไกลโพ้น” เหตุการณ์เกิดขึ้นในเรือขนส่งสินค้า Cogito Ergo Sum ในฉากนี้ คุณจะสวมบทบาทเป็นหุ่นยนตร์ผู้ช่วยนาม Cube ที่เป็นหุ่นผู้ช่วยของ Kato วิศวกรประจำยาน แต่ก็มีเหตุทำให้ลูกเรือบนยานตกอยู่ในอันตรายจนมีคนตาย ความตึงเครียดเกิดพร้อมกับอารมณ์ของลูกเรือบนยานที่ควบคุมไม่ได้ และ Cube พบความจริงของเรื่องราวเกิดขึ้นผ่านเกมเพลย์ที่ต้องเน้นสำรวจยานอวกาศที่เต็มไปด้วยอันตราย โดยเกมมีความคล้ายกับเกมยุคใหม่อย่าง Among Us ในบางส่วน

เกม LIVE A LIVE HD REmake จะออกวางขายบน Nintendo Switch ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรััส