V Rising กลายเป็นเกมที่ฮิตมากใน Steam หลังจากวางจำหน่าย แม้เกมจะยังไม่เสร็จสมบรูณ์ก็ตาม หลังจากนี้จะมีคอนเทนต์เข้ามาเพิ่มในเกมอีกมากมาย และเนื้อหาช่วงท้ายของเกมจะมี Dracula กับบรรยากาศของ Game of Thrones

V Rising เกมแนวโลกกว้าง เอาชีวิตรอด แอ็กชัน RPG ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นแวมไพร์ที่ตื่นจากการหลับใหลมานาน ต้องออกหาดื่มเลือดและต้องพัฒนาความสามารถของตัวเอง เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกกว้าง ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ Stunlock Studios พวกเขาเปิดเผยว่า เมื่อตัวเกมได้รับการอัปเดตจะมีการพัฒนาการเพิ่มขึ้น และตื่นเต้นมากกับสิ่งที่จะตามมาหลังจากนี้ มีการเปิดเผยแผนในอนาคตเล็กน้อยในเนื้อหาช่วงท้ายของเกม

“พวกเราจะนำ Dracula กลับมา” ปีเตอร์ อิลเวส (Peter Ilves) ผู้กำกับยืนยัน “ในส่วนบทบาทของเขา คุณจะได้เผชิญหน้ากับเขาแน่นอน คุณจะกลายเป็น Dracula ในช่วงจบเกมได้หรือไม่ รวมถึงคุณจะได้นั่งบัลลังก์สูงสุดได้หรือไม่? ผู้เล่นจะได้เห็นอีเวนต์ใหญ่ที่เกิดขึ้นจากจุดนี้”

“Dracula ไม่ได้มาเพียงแค่ช่วงท้ายของเกม” มาร์ติน ลอฟเกรน (Martin Lövgren) ผู้กำกับฝ่ายครีเอทีฟ บอกเสริม “เขาจะส่งผลกระทบต่อโลกภายในเกม เขาส่งผลกระทบบางอย่างที่คุณจะต้องเจอในการผจญภัย”

ในเนื้อหาช่วงท้ายของเกม จะมีหลายอย่างถูกเพิ่มเข้ามา รวมไปถึงบรรยากาศของ Game of Thrones ของฝ่ายต่าง ๆ ภายในเกมนี้ด้วย

V Rising วางจำหน่ายแล้วให้กับ PC ผ่าน Steam

อ้างอิง PCgamesn

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส