กลับมาอย่างเหนือชั้น อลังการกว่าที่เคย กับสุดยอดมหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Thailand Game Show 2022” ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ในคอนเซ็ปต์ “Come Back” สมทุกการรอคอย รวบรวมความสนุก ครบทุกความต้องการ พร้อมความมันส์แบบขั้นกว่า ในสถานที่ใหญ่กว่าเดิม ณ ศูนย์ ฯ สิริกิติ์ วันที่ 21 – 23 ต.ค. นี้

เตรียมตัวพบความยิ่งใหญ่ อัดแน่นไปด้วยการรวมตัวของค่ายเกมชั้นนำที่ยกขบวนร่วมเข้าจองบูธภายในงานอย่างคับคั่ง บนสถานที่จัดงานที่ใหญ่กว่าเดิม ไม่ว่าจะสตรีมมิงแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Twitch ที่มาพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ หรือ ค่ายเกมทั้งไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมมาปล่อยของในงาน ให้คอเกมได้สัมผัสและทดลองเล่นก่อนใครอาทิ Bandai Namco, Tencent, Mihoyo, Riot Games, Beyond Godlike, SDGs Game Fest และ Kocca ค่ายเกมจากประเทศเกาหลี ก็พร้อมเสิร์ฟเกมสนุก ๆ ให้กับคอเกมคนไทย รวมถึงค่ายเกม NFT ยักษ์ใหญ่ที่เข้าร่วมแจมในงานครั้งนี้เป็นครั้งแรก อย่าง GuildFi , Terosoft และ Tales of Xtania

นอกจากเกมใหม่แกะกล่องที่ทุกคนจะได้เจอจากค่ายเกมต่าง ๆ แล้ว ปีนี้ เกมมิงเกียร์ และสินค้าไอทีชั้นนำ ทั้ง Acer, Logitech G, Intel, WD, HyperX, NubwoX, Marvo, Steelseries และ Huawei ก็พร้อมจัดเต็มด้วยโปรโมชันที่คุณอาจจะไม่เคยเจอจากที่ไหนมาก่อน พร้อมให้ได้สัมผัสและทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ

และเหมือนทุกปี ผู้ที่แต่ง Cosplay เข้าชมงานได้ฟรีตลอด 3 วันเต็ม! และร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบออดิชันจากการประกวดตลอดทั้งปีในรายการ Cosplay Contest: Road to TGS ชิงชัยในรอบไฟนอลบนเวทีอีเวนต์กลางขอ Thailand Game Show โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

ห้ามพลาด “Thailand Game Show 2022 ” พร้อมระเบิดความมันส์ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00น. สามารถติดตามรายละเอียดการขายบัตรได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thailand Game Show

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส