ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับสมาชิก PlayStation Plus Essential โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 เวอร์ชัน PS5 และ PS4, Yakuza: Like a Dragon เวอร์ชัน PS5 และ PS4 และ Little Nightmares เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2022 ถึง 6 กันยายน 2022

  • Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 – เล่นเกม Tony Hawk’s Pro Skater และ Tony Hawk’s Pro Skater 2 ในชุดรวมเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ด้วยกราฟิกแบบ High-Definition นักสเกตบอร์ดมืออาชีพ, ด่าน และเทคนิคการเล่นต่าง ๆ จะกลับมาพร้อมการรีมาสเตอร์ใหม่ รับบทเป็นนักสเกตบอร์ดจากภาคดั้งเดิมหรือนักสเกตบอร์ดหน้าใหม่ที่เป็นแชมป์โอลิมปิก, ฟังเพลงประกอบเกมจากยุคเก่าและเพลงใหม่, ทำคอมโบที่บ้าระห่ำ, แข่งแบบตัวต่อตัวในโหมดผู้เล่น 2 คนแบบ Local และแข่งกับผู้เล่นจากทั่วโลกในโหมดมัลติเพลเยอร์
  • Yakuza: Like a Dragon – ไต่เต้าจากหมาจนตรอกจนเป็นมังกรในเกมแอ็กชัน RPG จากค่าย SEGA อิจิบัง คาสึกะ (Ichiban Kasuga) กลับมาใช้ชีวิตในสังคมอีกครั้งหลังติดคุกนานถึง 18 ปี เขาต้องเปิดเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังการทรยศหักหลัง, ต่อสู้กับศัตรู, สำรวจเมือง, สร้างปาร์ตี้จากคนที่ถูกขับไล่ออกจากสังคม, ปลดล็อกความสามารถและสกิลใหม่, ขับรถโกคาร์ท, เล่นเกมอาเขต และอื่น ๆ
  • Little Nightmares – ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวลึกลับในเกม Little Nightmares ที่จะพาคุณไปเผชิญหน้ากับความกลัวในวัยเด็ก! ช่วย Six สาวในชุดกันฝนสีเหลืองหลบหนีจาก The Maw เรือขนาดมหึมาที่มีวิญญาณอันชั่วร้าย และพวกมันกำลังมองหาอาหารมื้อต่อไป ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้องสำรวจบ้านตุ๊กตา, คุก และสนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยความลับ

ที่มา: gematsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส