Monster Hunter Rise: Sunbreak วางจำหน่ายมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว Capcom พร้อมปล่อยอัปเดตแรกของเกม มาพร้อมกับความท้าทายที่มากยิ่งขึ้น

Monster Hunter Rise: Sunbreak เตรียมอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 วันที่ 10 สิงหาคมนี้ มีการเพิ่มอะไรหลายอย่างเข้ามาเพิ่มความท้าทายให้เหล่านักล่ามากยิ่งขึ้น

จะมี 4 มอนสเตอร์ใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา

Lucent Nargacuga

Seething Bazelgeuse

Silver Rathalos

Gold Rathian

แผนที่ใหม่ Forlorn สนามต่อสู้ใหม่จากเศษซากของมรดกจากยุคโบราณ ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์สุดแสนอันตราย

มอนสเตอร์บ้าคลั่งบุก ภารกิจ Anomaly Research Quests เป็นภารกิจที่เหล่านักล่าจะต้องจัดการกับเหล่ามอนสเตอร์สุดบ้าคลั่งจากการควบคุมของ Malzeno มี 2 ภารกิจหลัก Anomaly Quests กับ Anomaly Investigations

Anomaly Quests ภารกิจที่นักล่าจะต้องเอาชนะความบ้าคลั่งของมอนสเตอร์ ภารกิจเหล่านี้จะรับได้ต้องอยู่ในระดับ MR ขึ้นไป เมื่อเอาชนะได้จะรางวัลพิเศษเป็นของตอบแทน

Anomaly Investigations ภารกิจนี้จะมีเงื่อนไขพิเศษ เช่น มอนสเตอร์ที่ต้องเอาชนะ สถานที่และจำนวนผู้เล่นที่จะถูกสุ่มออกมา เมื่อเอาชนะภารกิจนี้จะได้รับคะแนนพิเศษในการนำไปแลกของรางวัลในห้องวิจัย หรือนำไปแลกวัตถุดิบพิเศษ เพื่อนำมาอัปเกรดอาวุธหรือชุดเกราะ

ห้องวิจัย Anomaly Research Lab

สถานที่วิจัยของ Bahari เขากำลังวิจัยผลกระทบจาก Malzeno ที่มีต่อมอนสเตอร์ เมื่อนักล่าทำภารกิจสำเร็จจะได้คะแนนพิเศษเพื่อนำมาเพิ่มระดับการวิจัย ยิ่งระดับสูงขึ้น ของรางวัลจะยิ่งดีมากขึ้นไปด้วย นอกจากนี้ยังจะได้วัตถุดิบพิเศษเพื่อนำไปอัปเกรดอาวุธหรือชุดเกราะ สามารถปรับแต่งค่าสถานะต่าง ๆ ได้ แต่มาจากการสุ่ม ซึ่งสามารถสุ่มที่ครั้งก็ได้ตามที่ต้องการ

อีเวนต์ เควส ประจำสัปดาห์ จะเริ่มปล่อยให้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมเป็นต้นไป

DLC เสียเงินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นท้าทางใหม่, สติกเกอร์ใหม่ และของตกแต่งอื่น ๆ อีกมากมาย

อัปเดตต่อไปจะมาช่วงปลายเดือนกันยายน

Monster Hunter Rise: Sunbreak วางจำหน่ายแล้วให้กับ Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam

อ้างอิง Monsterhunter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส