หลังจากหายหน้าหายตาไปนานหลายปี ดูเหมือนว่า Dead Island 2 จะได้วางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วในทีสุด เพราะเมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดัง Amazon ได้เพิ่มข้อมูลของตัวเกมลงเว็บไซต์ พร้อมกับกำหนดวันวางจำหน่ายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023 ตามที่เคยมีข่าวลือออกมาครับ

จากข้อมูลของ Amazon ได้เผยว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายให้กับ PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series พร้อมกับหน้าปกใหม่ที่เขียนว่า Day One Edition

นอกจากนั้นแล้ว Amazon ยังได้เผยภาพเกมเพลย์ใหม่จาก Dead Island 2 ทั้งหมด 4 รูป หากลองไปเทียบกับฟุตเทจเก่าเมื่อ 8 ปีก่อน ก็บอกได้ว่ามีการพัฒนางานภาพกราฟิกที่ต่างกันมาก

ทั้งนี้ ตัวเกมจะคงคอนเซ็ปต์เดิมที่เคยเผยไว้ก่อนหน้านี้ว่า Los Angeles จะเป็นเมืองหลักของ Dead Island 2 ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือก 1 ใน 6 ตัวละครทั้งหมด ที่มาพร้อมกับสกิล,บุคลิกที่มาพร้อมกับบทพูดที่ต่างกัน และแน่นอนผู้เล่นสามารถแต่งตัวพวกเขาได้ตามใจชอบอีกเช่นกันครับ

สุดท้าย หากผู้ใดซื้อชุด Day One Edition ก็จะได้รับคอนเทนต์ชุดพิเศษ Memories of Banoi Pack ที่ประกอบไปด้วย Banoi War Club, Memories of Banoi Baseball Bat, Weapon Perk และพื้นที่ใส่การ์ดสกิลส่วนตัว

ที่มา Nmia (Facebook)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส