ปีนี้ CD Projekt Red ประกาศเดินหน้าพัฒนา The Witcher ภาคใหม่ พร้อมกับเนื้อเรื่องบทใหม่โดยได้ เจสัน สเลมา (Jason Slama) อดีตผู้ออกแบบ UI ของ The Witcher 3: Wild Hunt และผู้กำกับ Gwent: The Witcher Card Game มาคุมงานในครั้งนี้

อดัม คิซินสกี้ (Adam Kiciński) CEO ของ CD Projekt เผยข้อมูลสำคัญของ The Witcher ภาคใหม่ จะดำเนินเรื่องราวบทใหม่และจะมีหลายเกมด้วยกัน เหมือนอย่าง The Witcher ก่อนหน้านี้ (ไตรภาค 1-3)

“พวกเรามีในหัวมากกว่าหนึ่ง อย่างซาก้าแรกยังมีด้วยกันถึง 3 เกม ดังนั้นตอนนี้พวกเราคิดว่ามีมากกว่าหนึ่งแน่นอน เกมแรกของซาก้าที่ 2 อยู่ในขั้นตอนเตรียมการผลิตแล้ว” อดัม คิซินสกี้ เผย

ดูเหมือนว่า CD Projekt Red วางแผนขยายเรื่องราวของ The Witcher ออกไปอีก มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นไตรภาคเหมือนอย่างที่เคยทำก่อนหน้านี้ The Witcher 1-3

ในส่วนของข้อมูล The Witcher ภาคใหม่ที่อยู่ในขั้นตอนเตรียมการผลิต มีการปล่อยข้อมูลออกมาน้อยมาก เผยออกมาเพียงแค่รูปสร้อยสำนักใหม่ Lynx แมวป่า ยังไม่รู้ว่าซาก้าใหม่ตัวละครเอกจะเป็นใคร แฟน ๆ ต่างตั้งทฤษฎีพูดคุยเรื่องนี้กันมากมาย

นอกจากนี้ The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition เวอร์ชันคุณภาพสูง PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC จะวางจำหน่ายช่วงปลายปี ค.ศ. 2022 แน่นอน ใครมีเกมของ PlayStation 4, Xbox One และ PC ได้รับการอัปเกรดฟรี

อ้างอิง Wccftech

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส