เมื่ออนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners ออกฉายใน Netflix กลายเป็นอนิเมะที่มีคนพูดคุยกันเยอะมากในโลกออนไลน์ ส่งผลให้ Cyberpunk 2077 กลับมาคึกคักอีกครั้ง

CD Projekt Red ออกประกาศขอบคุณทุก ๆ คนที่มาเยือน Night City ระยะเวลาเพียงสัปดาห์เดียว Cyberpunk 2077 มีทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าเข้ามาเล่นกันมากกว่าล้านคนแล้ว ทำให้เกมกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากฐานข้อมูลของ Steam มีผู้เล่นเข้ามาเล่นกันมากกว่า 86,000 คน จากก่อนหน้านี้เดือนสิงหาคมเฉลี่ยเพียงแค่ 16,000 คนเท่านั้น

ส่วนหนึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับ Cyberpunk: Edgerunners การทำงานร่วมกันระหว่าง CD Projekt Red กับสตูดิโอ Trigger

นอกจากนี้ พาเวล ชัสโก้ (Paweł Sasko) ผู้กำกับเควสต์ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ขอบคุณทุก ๆ คนที่กลับมาเล่น Cyberpunk 2077 เหมือนพวกเขาได้รับโอกาสที่สองอีกครั้ง

ปัจจุบัน Cyberpunk 2077 ได้รับการอัปเดตจนตัวเกมดีกว่าช่วงแรกแล้ว ล่าสุดพึ่งปล่อยอัปเดตฟรี Edgerunners หรือแพตช์ 1.6 มาพร้อมกับเสื้อแจ็กเกตของเดวิด มาร์ติเนซ (David Martinez) กับอาวุธใหม่ ๆ จากอนิเมะ, เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Transmog, โหมด Photo, เพิ่ม Ripperdoc รูปแบบใหม่และระบบการโอนข้อมูล Cross-Platform Progression และเนื้อหาเสริม Phantom Liberty ของ Cyberpunk 2077 ที่จะปล่อยให้ได้เล่นกันภายในปี ค.ศ. 2023

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG

อ้างอิง Wccftech

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส