เริ่มแล้ว ! กับงาน Thailand Game Show 2022 : Come Back กับบูธที่เป็น 1 ในขาประจำอย่าง HoYoverse (แต่ก่อนมาในชื่อ MiHoYo) ที่บูธ G9 ! โดยมีจุดเด่นสุดในงานคือเสาวาร์ปที่บูธ ! เรามาดูกันว่านอกจากเสาวาร์ปแล้ว ในงานปีนี้ บูธ HoYoverse มีกิจกรรมอะไรให้เราได้เล่นกันบ้าง !

มุ่งสู่ดวงดาวและก้นเหว ! : กิจกรรมในโซน Genshin Impact

Ad Astra Apple Sauce เอ้ย Abyssoque ! กิจกรรมในโซน Genshin Impact จะมาในรูปแบบของ ‘เควสต์’ ให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกันถึง 3 เควสต์ด้วยกัน !

โดยในเควสต์แรก เราจะได้พบกับ Katheryne ของกิลด์นักผจญภัยตัวเป็น ๆ และให้เราทักทาย Katheryne ให้ถูกต้อง พอตอบถูกแล้ว ก็จะได้รับโปสการ์ดไปเลย 1 ใบ (คำใบ้ : เหมือนในเกมเป๊ะ ๆ กับที่เราทักทาย Katheryne ในเกม ใช่ครับ ที่เราชอบกดข้ามกันนั่นแหละ–)

เควสต์ต่อมา เราต้องตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเกม Genshin Impact ให้ถูกต้อง เมื่อตอบถูกแล้วจะได้รับที่คั่นหนังสือไปเลย 1 ใบ ! (แบบสุ่มนะ) ซึ่งแต่ละคนก็จะได้คำถามที่ต่างกันออกไปนะ !

เควสต์ที่ 3 ก็คือ ที่โซนของ Genshin Impact จะมีจุดเทเลพอร์ต (เสาวาร์ป) ของ Genshin Impact แบบที่เราเคยเห็นในงานที่ Central World ก็ได้มาตั้งที่นี่ด้วยเช่นกัน ! ซึ่งเควสต์นี้ จะให้เราเข้าไปถ่ายรูป หรือวิดีโอคู่กับจุดเทเลพอร์ตนี้ เพื่อโพสต์ลงบน Social Media ด้วยแคปชัน ” ถ้าหากเทเลพอร์ตไปที่ไหนก็ได้ จะเทเลพอร์ตไปที่ __ “ พร้อมติด Hashtag #GenshinTeleport #GenshinImpact #ThailandGameShow2022 เพื่อรับของรางวัลเป็นหมวกกระดาษสไลม์แบบสุ่มไปเลย 1 ชิ้น ! อย่างของผู้เขียนเองได้ธาตุดิน (Geo) มานะ ของทุกคนอาจจะได้ไม่เหมือนกัน !

นอกจากนั้นยังมีโบนัสเควสต์อีกนะ ! เพราะว่าในงานมีสินค้าจากทาง HoYoverse แท้ ๆ (Merchendise) มาขายที่หน้างานด้วย ! ซึ่งขอแค่เราซื้อสินค้าที่งานมากกว่า 2 ชิ้นขึ้นไป ก็รับไปได้เลย ! ถุงกระดาษลายพิเศษของ Genshin Impact !

ผู้เขียนได้ถ่ายในเมนูมาให้ทุกคนได้ดูกันด้วยนะ ! ลองส่องของที่อยากได้ก่อนได้เลย !

นอกจากกิจกรรมเควสต่าง ๆ ของบูธแล้ว ยังมีกิจกรรมบนเวทีให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ! ดำเนินรายการโดย เจ๊ปลาทอง. ครีเอเตอร์ และสตรีมเมอร์เกม Genshin Impact ตลอดทั้ง 3 วันงานเลย !

บอกเลยว่านักเดินทางอย่างผู้เขียนเดินบูธแล้วชอบมาก ๆ เลย และหวังว่าทุกคนก็จะชอบด้วยเช่นกัน !

ใครที่อยากร่วมสนุก สามารถมาสนุกกันได้ที่งาน Thailand Game Show 2022 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ทาง https://www.zipeventapp.com/…/Thailand-Game-Show-2022… วันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 : 10.00-20.00 น. ณ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส