เจอกันครั้งภายในงาน Thailand Game Show 2022 ! ทาง Nimble Neuron และ Gyeoggi-do Games ได้นำเกม Eternal Return กลับมา เกมที่เต็มไปด้วยความมันส์ สามารถเล่นได้ทั้งโหมด Solo หรือจะเป็นโหมด Duo 2 คนหรือเป็นทีม! สู้กัน ท้าทายกับฝั่งศัตรู บนเกาะสมรภูมิ Lumia ที่ซึ่งเต็มไปด้วยปริศนา

ทั้งภายในงานมีกิจกรรมที่แฟนเกม เกมนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สำหรับการแข็งขันทีมนานานชาติ ที่จะพาผู้เข้าร่วมงานต้องคอยลุ้น ในการแข่งขันเกม Eternal Return ภายในวันที่ 22 ตุลาคม ผู้ร่วมเข้าแข่งขันมีทั้งหมด 4 ประเทศด้วยกัน

ได้แก่

ผู้เล่นจากประเทศไทย 6 ราย ผู้เล่นจากญี่ปุ่น 6 ราย ผู้เล่นจากเกาหลีใต้ 6 ราย ผู้เล่นจากไต้หวัน 3 ราย เป็นการแข่งแบบออนไลน์ ผู้ร่วมงานสามารถเข้ารับชมารแข็งขัน ร่วมเชียร์ฝั่งไทยทั้ง 6 คนได้ภายในงาน Thailand Game Show 2022

นอกจากการแข่งขันของทีมนานาชาติแล้วยังมีการแข็งขันของผู้เข้ารับชมบูธด้วยกันเอง สามารถเข้าไปร่วมเล่นโชว์สกิลการเอาชีวิตรอดในแผนที่ใหม่ และรับของรางวัลที่ไม่มีใครเหมือนอีกด้วยค่ะ

ผู้ร่วมเยี่ยมชมบูธ สามารถกลายเป็นผู้เข้าแข่งขัน และเอาชนะเพียงหนึ่งเดียวบนสนามได้

นอกจากกิจกรรมการแข่งขันสุดลุ้นจนใจเต้นแรงแล้ว ภายในบูธของ Nimble Neuron และ Gyeonggi ได้ที่งาน Thailand Game Show 2022 บูธ G5.1 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ เวลา 10.00 – 20.00 น. ในวันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 นี้ค่ะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส